Bỏ bóng đá người, Ronaldo đối mặt án treo giò

09:10, 28/09/2016
|

Trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid với Dortmund ở vòng bảng Champions League, Cristiano Ronaldo đã có hành động xấu xí với cầu thủ đối phương.

Ghi bàn cho Real nhưng C.Ronaldo để lại hình ảnh xấu xí với pha phạm lỗi với hậu vệ Dortmund
Ghi bàn cho Real nhưng C.Ronaldo để lại hình ảnh xấu xí với pha phạm lỗi với hậu vệ Dortmund

Ronaldo đã ghi dấu ấn trong ngày thi đấu ở Signal Iduna Park với bàn thắng mở tỷ số cho Real Madrid. Pha lập công này cũng giúp Ronaldo nâng thành tích ghi bàn ở Champions League lên con số 98. Cũng tại đây, Ronaldo đã chủ động làm hòa với HLV Zidane bằng cái bắt tay đầy thân thiện. Tuy nhiên, những dấu ấn tích cực đó đã bị chính Ronaldo làm phai mờ bằng một hành động xấu xí.

Ở phút thứ 64 của trận đấu, ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh chơi xấu của Ronaldo với hậu vệ Marcel Schmelzer bên phía Dortmund. Ronaldo đứng ở vị trí vô cùng thuận lợi để đón bóng từ đồng đội, sẵn sàng cho một đợt tấn công mới của Real. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Schmelzer đã ngăn cản ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp cận bóng.

Không đón được bóng, Ronaldo cay cú trút giận bằng cách liên tục đá vào chân của Schmelzer. Trọng tài Mark Clattenburg đã không quan sát được tình huống này. Tuy nhiên, với những gì máy quay đã ghi lại được, Ronaldo nguy cơ đối mặt với án treo giò từ UEFA.

(Theo Thể thao & Văn Hóa)


Ý kiến bạn đọc