Choáng ngợp với pha ghi bàn kiểu "bọ cạp" của MU

09:43, 27/12/2016
|

(VnMedia) - Tân binh Henrik Mkhitaryan vừa có bàn thắng ngẫu hứng để đời cho Man Utd trong trận đấu với Sunderland. Trước một loạt hậu vệ đối phương, cầu thủ người Armenia vẫn kịp tung ra cú móc bóng kiểu “bọ cạp” làm tung lưới Sunderland.

 

 

Rạng sáng nay (27/12), Man Utd đón tiếp “mèo đen” trên sân nhà Old Trafford. “Quỷ đỏ” đang hừng hực khí thế sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp đã nhanh chóng chiếm giữ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Sunderland.

Dẫu vậy phải tới cuối hiệp 1, Daley Blind mới ghi được bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà, trước khi Ibrahimovic nhân đôi cách biệt ở phút 82.

4 phút trước khi kết thúc trận đấu, tân binh Mkhitaryan làm “nổ tung” cầu trường Old Trafford bằng pha ghi bàn vô cùng đẹp mắt. Nhận đường chuyền từ cánh phải của Ibrahimovic, tiền vệ người Armenia tung ra cú móc bóng cực nhanh làm tung lưới Sunderland, giúp MU đảm bảo chiến thắng với 3 bàn dẫn trước.

Phải tới phút cuối trận, đội khách Sunderland mới có bàn thắng danh dự nhờ công của Fabio Borini. Tuy nhiên, khi xem lại băng hình Mkhitaryan đã rơi vào thế việt vị ở tình huống này nhưng trọng tài vì lý do nào đó vẫn công nhận pha ghi bàn của anh.

Thắng trận thứ tư liên tiếp, Man Utd vẫn chưa thể cải thiện được vị trí thứ 6 của mình nhưng đã cân bằng điểm số với Tottenham nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc