Thủ môn Nguyên Mạnh bị đuổi vì đánh nguội cầu thủ Indonesia!

06:56, 08/12/2016
|

(VnMedia) - Nhiều người theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia không rõ vì sao thủ môn Nguyên Mạnh bị trọng tài truất quyền thi đấu. Clip dưới đây sẽ cho ta biết nguyên nhân.

Clip Nguyên Mạnh trả đũa cầu thủ Indonesia (nguồn VTV)

 

 

 

 

Tuyển Việt Nam đã không thể lật ngược thế cờ trước Indonesia như tuyên bố của HLV Hữu Thắng cũng như một số tuyển thủ. Nguyên nhân xuất phát từ sai lầm của hàng thủ mà điển hình là trường hợp của Đình Đồng biếu không bàn mở tỉ số cho Indonesia.

Bàn thua này khiến tuyển Việt Nam phải ghi tới 3 bàn mới giành quyền đi tiếp vào trận chung kết. Trong bối cảnh đó, phút 76 Nguyên Mạnh bất ngờ phải nhận thẻ đỏ rời sân trong sự ngỡ ngàng của khán giả và cả ban huấn luyện đội bóng. Tuy nhiên, nhìn cách Nguyên Mạnh phản ứng yếu ớt có thể hiểu anh đã mắc sai lầm nào đó rất nặng buộc trọng tài Fu Ming phải truất quyền thi đấu.

Chỉ tới khi kết thúc trận đấu và mổ xẻ băng hình, người ta mới rõ Nguyên Mạnh đã mắc sai lầm khi đạp vào lưng cầu thủ Bayu Pradana bên phía Indonesia sau khi 2 người ngã xuống từ tình huống tranh chấp trên không. Có thể hiểu phản ứng của Nguyên Mạnh vì anh đã bị đối thủ đánh cùi chỏ ở tình huống này.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc