Thủy Tiên hứa bảo vệ Công Vinh sau trận thua trước Indonesia!

10:23, 04/12/2016
|

Thấy chồng dằn vặt vì không ghi được bàn thắng, nữ ca sĩ đã động viên anh và hứa sẽ bảo vệ anh nếu sóng gió ập tới.

Thủy Tiên luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Công Vinh
Thủy Tiên luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Công Vinh

Tối ngày 3/12, dù Thuỷ Tiên đã quay một đoạn clip cầu chúc ông xã Công Vinh ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Indonesia tại Bán kết lượt đi AFF Cup, nhưng kết quả đội tuyển vẫn phải nhận thất bại trên sân khách, chàng tiền đạo số 9 thậm chí nhiều lần bỏ lỡ cơ hội gỡ hoà trước khung thành đối phương.

Sau khi trận đấu vừa kết thúc vài giờ, nữ ca sĩ đã bất ngờ chia sẻ lời động viên và hình ảnh livestream trực tiếp cùng chồng. Mẹ của bé Bánh Gạo tâm sự, ông xã cô đã dằn vặt bản thân rất nhiều khi không thể ghi bàn hay giúp đội tuyển giành chiến thắng trong trận Bán kết vừa qua.

Cô viết: "Người yêu vừa gọi về dằn vặt bản thân, chẳng sao cả ba yêu à, thua keo này ta bày tiếp keo khác. Về Mỹ Đình chỉ cần thắng 1-0 là vào chung kết thôi, đâu ai thắng được hoài vì lúc này lúc khác mà. Hãy cứ cố gắng hết sức có thể, nếu vinh quang thì chúng ta cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão."

Thậm chí, nữ ca sĩ còn nhắn nhủ rằng nếu mọi thứ không như ý muốn khiến Công Vinh phải đối mặt với nhiều sóng gió, cô sẽ đứng ra bảo vệ anh trước mọi lời chỉ trích, soi mói từ dư luận.

Nữ ca sĩ khuyên chồng thua keo này ta bày keo khác, kể cả khi thất bại, cô cũng sẽ bảo vệ anh.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Thuỷ Tiên đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, chạm ngưỡng 170.000 lượt thích, 3.200 lời bình luật và hơn 1.000 lượt chia sẻ.

Phần đông ý kiến đều cảm thông cho thất bại của đội tuyển vì nhiều yếu tố tác động như áp lực trên sân khách, mặt sân xấu,... Nhiều khán giả cũng đồng tình với Thuỷ Tiên, khuyên Công Vinh không nên dằn vặt bản thân mà ảnh hưởng đến tinh thần của toàn đội ở trận Bán kết lượt về, sắp được diễn ra tại Mỹ Đình trong vài ngày tới.

(Theo Dân Việt)


Ý kiến bạn đọc