Chiêm ngưỡng "siêu phẩm" sút phạt của Messi vào lưới Villarreal

13:51, 09/01/2017
|

(VnMedia) - Lionel Messi một lần nữa lập “siêu phẩm” sút phạt, đem lại cảm giác ngây ngất cho người hâm mộ nhưng đáng tiếc công sức của Messi cũng không đủ để giúp Barcelona có trọn vẹn 3 điểm.

 

 

Barcelona tới làm khách của “tàu ngầm vàng” Villarreal ở vòng 17 La Liga diễn ra rạng sáng nay (9/1). Trước đó cả Real Madrid và Sevilla đều giành những chiến thắng đậm 5-0 và 4-0 trước Granada và Real Sociedad, thế nên Barca hiểu rằng nếu không có được 3 điểm ở trận đấu này họ sẽ mất tất cả.

Thực tế Barcelona đã chơi không hề kém trước Villarreal với sự chói sáng của Lionel Messi. Bản thân tiền đạo này tạo ra không ít cơ hội cho đồng đội và đứng trước nhiều tình huống ăn bàn nhưng đều không thể tận dụng nổi.

Hệ quả là phút 50, Barca đã để đội chủ nhà chọc thủng lưới nhờ công của Sansone. Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Messi mới giật lại 1 điểm từ tay “tàu ngầm vàng” với cú sút phạt khiến thủ thành đội chủ nhà chỉ biết chôn chân tại chỗ.

Bị đối thủ cầm hòa 1-1, Barcelona đã bị Sevilla chiếm ngôi nhì bảng với khoảng cách hơn 1 điểm. Trong khi đó, Real Madrid cũng bỏ cách Barcelona 5 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc