Công Vinh bất ngờ đi bán vé trận mở màn V.League 2017

14:21, 08/01/2017
|

Quyền Chủ tịch câu lạc bộ TP.HCM Lê Công Vinh ra sân Thống Nhất trực tiếp bán vé cho khán giả theo dõi trận mở màn V.League 2017 gặp CLB Quảng Nam.

Sự xuất hiện trên sân Thống Nhất của Quyền Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM Lê Công Vinh khiến nhiều khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, cách làm này đã được áp dụng rất thường xuyên ở Nhật Bản, nơi Công Vinh từng có thời gian thi đấu trong màu áo câu lạc bộ Consadole Sapporo.

Lê Công Vinh trực tiếp đến sân Thống Nhất bán vé cho người hâm mộ
Lê Công Vinh trực tiếp đến sân Thống Nhất bán vé cho người hâm mộ

Việc Công Vinh trực tiếp đến sân, tham gia bán vé cũng như tặng áo cổ vũ cho khán giả đã thu hút được khá đông người hâm mộ. Đặc biệt là những bạn trẻ hâm mộ cựu tiền đạo tuyển Việt Nam đã tranh thủ mua vé để được chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng.

Giá vé trên sân nhà Thống Nhất của đội TP.HCM hiện tại có các mệnh giá: 70.000 đồng (khán đài A), 40.000 đồng (khán đài B) và 20.000 đồng (khán đài C, D). Theo đó, 5.000 vé đầu tiên của trận đấu giữa TP.HCM và Quảng Nam diễn ra chiều mai 8/1 đều được tặng kèm áo cổ động cho các khán giả.

Trước trận đấu khai mạc diễn ra chiều 8/1 giữa CLB TP.HCM và Quảng Nam sẽ có những tiết mục văn nghệ khá hấp dẫn. Từ những trận đấu sau đó trên sân nhà Thống Nhất của CLB TP.HCM, những phần bốc thăm may mắn giữa trận cho tất cả khán giả mua vé vào sân với các phần thưởng có trị giá đến hàng trăm triệu đồng.

Theo Người lao động


Ý kiến bạn đọc