Thua bẽ mặt Leicester, HLV Klopp trút giận lên học trò

09:31, 28/02/2017
|

(VnMedia) - Một “cơn địa chấn” đã xảy ra trên sân King Power. Leicester trong cảnh hỗn loạn sau sự ra đi của HLV Ranieri đã bất ngờ đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1. Trận thua này khiến ông Klopp không còn giữ được bình tĩnh.

Vardy ăn mừng cú đúp bàn thắng cho Leicester
Vardy ăn mừng cú đúp bàn thắng cho Leicester

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ khi vừa trải qua chuỗi 6 trận không thắng, Leicester đã chơi một trận cầu cực hay. Người bị chỉ trích nhiều nhất là Vardy thi đấu như lên đồng và lập một cú đúp bàn thắng. Pha làm bàn còn lại của Leicester do công của Drinkwater.

Phải tới phút 68, Liverpool mới có bàn thắng danh dự nhờ công của Coutinho. Trận thắng này đã giúp Leicester nhảy liền 3 bậc, thoát khỏi khu vực “cầm đèn đỏ”. Còn với “The Kop”, trận thua này đã khiến họ không thể cải thiện được vị trí và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5 nhưng đã thi đấu nhiều hơn Man Utd 1 trận và chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm.

“Nếu Liverpool chơi tốt nhưng vẫn thua trận thì tôi sẵn sàng chấp nhận vì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá. Thế nhưng toàn đội đã chơi cực kỳ tệ hại. Các cầu thủ đã quá ngây thơ trước sức mạnh của Leicester. Tôi đã cảnh báo toàn đội về mức độ nguy hiểm của Leicester nhưng tất cả đã bị bỏ ngoài tai.

Liverpool phòng ngự kém, tấn công cũng dở nên thua trận cũng dễ hiểu. Tôi sẽ ngồi lại với toàn đội để khắc phục điều này và tìm kiếm kết quả tốt ở trận đấu tiếp theo. Cá nhân tôi không có gì để bào chữa cho trận thua trước Leicester”.

Ở trận đấu tiếp theo, Liverpool sẽ đụng độ Arsenal trên sân nhà Anfield. Ông Klopp quả quyết Liverpool sẽ trở lại là chính mình. “Liverpool sẽ có một tuần để ngồi lại đánh giá tình hình và chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal. Chúng tôi phải thể hiện được mình tốt hơn so với trận đấu với Leicester”.

Còn về phía Vardy, cầu thủ này đã lên tiếng đáp trả lại những chỉ trích theo anh là không công bằng và rất vô lý. “Tôi không rõ vì sao Leicester lại thi đấu kém đến vậy thời gian qua nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết sức qua từng trận. Trận đấu với Liverpool cho thấy phản ứng của toàn đội trước những cáo buộc từ báo giới và người hâm mộ”.

Minh Quang (Mail,Goal)


Ý kiến bạn đọc