Đội hình vòng 29 Premier League: Quần hùng tụ hội!

06:45, 21/03/2017
|

(VnMedia) - Trong lần hiếm hoi đội hình do tờ Goal lựa chọn có mặt gần như toàn bộ thành viên các đội thắng trận, thay vì tập trung vào một số đội bóng như trước.

Vòng đấu này chứng kiến khá nhiều bất ngờ khi Arsenal lún sâu vào khủng hoảng với trận thua 1-3 trước chủ nhà West Brom. Còn Chelsea không cho thấy có dấu hiệu chững lại sau chiến thắng 2-1 trước Stoke City.

Trong khi đó, trận đấu tâm điểm giữa Man City và Liverpool đã kết thúc mà không tìm ra được đội thắng trận. Bên cạnh đó, Man Utd lần đầu tiên trở lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau gần nửa năm trời chôn chân ở vị trí thứ 6.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất vòng 29 Premeir League (4-2-3-1)

Thủ môn

Tom Heaton (Burnley)

Tới làm khách của đội bóng đang xếp bét bảng Sunderland, Burnley liên tục bị đội chủ nhà dồn ép. Trong thế đường cùng, “mèo đen” thi đấu rất ấn tượng và tạo ra hàng loạt cơ hội.

Tuy nhiên, tất cả nỗ lực của Sunderland đều trở thành vô nghĩa trước khung gỗ của Burnley. Thủ thành Heaton đã có một trận cầu xuất sắc, cản phá tới 5 tình huống cực kỳ nguy hiểm của đối phương.

Hậu vệ

Craig Dawson (West Brom)

Không chỉ làm tròn nhiệm vụ của mình, Craig Dawson còn lập công rất lớn cho đội chủ nhà. Anh là người mở tỉ số cho West Brom ở phút 12, trước khi hoàn tất cú đúp của mình ở phút 75 của trận đấu, đem về chiến thắng quan trọng 3-1 cho đội nhà trước Arsenal.

Steve Cook (Bournemouth)

Trung vệ này đã có một trận đấu xuất sắc trước Swansea City. Thống kê cho thấy Steve Cook 8 lần phong tỏa thành công những đợt lên bóng của đối phương, đảm bảo an toàn cho đội nhà, tạo điều kiện để Bournemouth giành chiến thắng 2-0 trước “bầy thiên nga”.

Johnny Evans (West Brom)

Tương tự như Steve Cook, Johnny Evans có 6 lần giải tỏa hiểm nguy cho đội nhà trước sức tấn công mạnh mẽ của Arsenal. Anh còn có 2 cú tắc bóng thành công.

Leighton Baines (Everton)

Bains hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phong tỏa hành lang cánh trái trước “bầy hổ” đang khát điểm để trụ hạng Anh còn có 3 đường chuyền cực kỳ quan trọng để giúp đội nhà có bàn thắng vào lưới Hull City.

Tiền vệ

Kante (Chelsea)

Như thường lệ, Kante là cái tên không thể thiếu trong đội hình xuất sắc nhất vòng đấu trong nhiều tuần qua. Cầu thủ người Pháp tiếp tục phát huy khả năng đánh chặn, điều tiết trận đấu.

Anh còn có 7 tình huống tắc bóng thành công trên sân Britannia, khiến đội chủ nhà Stoke City dù muốn cũng không thể có điểm ngay trên sân nhà.

Xhaka (Arsenal)

Trong ngày Arsenal thi đấu mờ nhạt, cầu thủ người Thụy Sỹ tiếp tục thể hiện khả năng bao quát, giữ nhịp tuyệt vời của mình ở tuyến giữa.

Thống kê cho thấy, Xhaka đã thực hiện 129 đường chuyền trong trận đấu với West Brom, trong đó có 100 đường chuyền hướng về khung thành đối phương.

Riyah Mahrez (Leicester City)

Mahrez tiếp tục chơi xuất sắc bên hành lang cánh phải. Anh luôn tạo được mối đe dọa thường trực về phía khung thành của West Ham. Chính Mahrez và Robert Huth đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút, đem lại sự khởi đầu như mơ cho “bầy cáo” trước chủ nhà West Ham.

Kevin De Buyne (Man City)

Cầu thủ người Bỉ hoạt động không biết mệt mỏi trong cuộc so tài với Liverpool. De Buyne dù không trực tiếp ghi bàn nhưng có tới 4 đường chuyền quan trọng cho đồng đội.

Jesse Lingard (Man Utd)

Trong ngày Ibrahimovic và Rooney không thể thi đấu, còn Rashfod quá vô duyên trước khung thành đối phương, Lingard đã tỏa sáng rực rỡ.

Lingard là người có pha sút xa tuyệt đẹp, giúp Man Udt dẫn trước đội chủ nhà Middlesbrough với tỉ số 2-0, trước khi Valencia đánh dấu chấm hết cho nỗ lực của đối thủ bằng bàn thắng ở phút cuối trận.

Tiền đạo:

Lukaku (Everton)

Chân sút người Bỉ tiếp tục cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ của mình. Lukaku góp công lớn vào chiến thắng 4-0 của Everton trước Hull City bằng một cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc