HLV Thanh Hóa bị VFF phạt nặng vì đòi "xử" trọng tài

20:29, 21/03/2017
|

Chiều nay 21/3, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án kỷ luật đối với HLV Petrovic vì hành động phản ứng trọng tài trong trận thua của FLC Thanh Hóa trước Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy ở vòng 10.

Phút 88, Quốc Phương có tình huống đá phạt bên cánh phải theo hướng tấn công của đội khách, bóng bất ngờ đi thẳng vào lưới nhưng trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết cho rằng Bật Hiếu đã rơi vào tư thế việt vị và vi phạm vùng 5m50 của thủ môn. Chính điều này đã khiến HLV Petrovic lại tỏ ra tức giận với quyết định của tổ trọng tài và đã định lao vào ăn thua đủ với các vị “vua áo đen”, hậu quả là HLV này bị truất quyền chỉ đạo.

HLV Petrovic nhận án phạt nặng từ VFF.
HLV Petrovic nhận án phạt nặng từ VFF

Sau đó để rộng đường dư luận, kênh truyền thông VPF của ban tổ chức giải đã phát đi thông tin nhận định về tình huống trên và kết luận trọng tài chính đã đúng khi không công nhận bàn thắng cho FLC Thanh Hóa.

Hôm nay, Ban kỷ luật VFF đã ban hành Quyết định số 125/QĐ-LĐBĐVN đối với HLV Petrovic và theo đó thuyền trưởng này sẽ bị phạt 10 triệu đồng và cấm chỉ đạo 2 trận do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và FLC Thanh Hóa. Như vậy, đội bóng xứ Thanh sẽ không có được sự phục vụ của vị HLV cá tính này trong trận đấu trước Hoàng Anh Gia Lai và Sài Gòn FC.

Thiếu vắng HLV Petrovic trong cabin huấn luyện, chắc chắn FLC Thanh Hóa sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở những vòng đấu cuối cùng trong bối cảnh đội bóng này có nguy cơ bị Quảng Nam FC soán ngôi ở vòng 11, khi đội bóng xứ Thanh không thi đấu ở vòng đấu này vì Than Quảng Ninh bận tham dự AFC Cup 2017.

Cũng liên quan đến trận đấu trên, Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trên sân vận động Hàng Đẫy ở vòng đấu thứ 10.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc