Không Messi, Argentina thua sốc 0-2 trước Bolivia!

10:01, 29/03/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày Messi không thể thi đấu vì án phạt, Argentina đã thua sốc 0-2 trước chủ nhà Bolivia và đối mặt nguy cơ không thể giành vé dự World Cup 2018.

 

 

Trước chuyến làm khách trên sân của Bolivia, Argentina đón tin dữ khi Lionel Messi bị cấm thi đấu tới 4 trận vì lăng mạ trọng tài trong trận đấu trước đó với Chile. Thiếu Messi và một loạt trụ cột khác, Argentina đã hoàn toàn sụp đổ trước Bolivia.

Tận dụng bầu không khí loãng trên sân ở độ cao gần 4.000m so với mặt nước biển, Bolivia dồn lên tấn công ngay từ đầu trận, đẩy Argentina vào thế chống đỡ cực kỳ vất vả.

Sức chiến đấu của Argentina nhanh chóng bị bào mòn và điều người hâm mộ lo ngại nhất đã xảy ra. Phút 31, Bolivia có bàn thắng mở tỉ số sau pha dứt điểm cực kỳ điệu nghệ của cầu thủ Juan Carlos Arce.

Đón đường chuyền bên cánh phải của đồng đội, Juan Carlos Arce trong thế bị kèm sát vẫn kịp tung ra cú đánh đầu ngược hiểm hóc, hạ gục thủ thành Romero.

Bước sang hiệp 2, Argentina bắt đầu dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng quân bình tỉ số. Tuy nhiên, hàng công của Argentina trận này chơi rất thiếu hiệu quả. Bộ đôi Lucas Pratto và Angel Correa không có được sự ăn ý và hoàn toàn vô hại trước khung thành của Bolivia.

Trong lúc loay hoay tìm kiếm bàn thắng, Argentina lại sơ hở trong phòng ngự để Marcelo Moreno ghi bàn ở phút 52 của trận đấu. Ở bàn thua này, Musacchio thiếu quyết liệt trong tình huống ngăn chặn đối thủ leo biên trái, trong khi đó phía trong Mori và Rojo lại để sổng Marcelo Moreno, tạo điều kiện cho cầu thủ này dễ dàng sút tung nóc lưới thủ thành Romero.

Bị dẫn 0-2, HLV Baura mới tung Aguero vào sân nhưng cũng không thể đảo ngược được tình hình. Chung cuộc Argentina để thua Bolivia 0-2 và tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Vì ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Chile và Colombia đều giành chiến thắng trước Venezuela và Ecuardo.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc