Xem lại màn giải cứu Man Utd của Mata!

09:31, 17/03/2017
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh các chân sút của Man Utd đều tỏ ra kém duyên, Juan Mata đã xuất hiện như người hùng ghi bàn thắng duy nhất, giúp “quỷ đỏ” vượt qua đội bóng Nga Rostov.

 

 

Rạng sáng nay (17/3), Man Utd đón tiếp FC Rostov trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Trước đó 2 đội đã hòa nhau 1-1 trên đất Nga.

Quyết tâm đánh bại đối thủ để hướng tới cú đúp của mùa giải, Man Utd tràn lên tấn công dồn dập. Trong suốt hiệp 1, Rostov chỉ biết chịu trận trước các pha hãm thành của đối phương.

Cặp đôi Henrik Mkhitaryan và Ibrahimovic liên tục được trao cơ hội nhưng đều bỏ lỡ, thiếu may mắn (Ibrahimovic sút bóng dội cột dọc) hoặc không thắng nổi tài năng của thủ thành Nikita Medvedev.

Trong khi đó, dù số cơ hội rất ít ỏi nhưng FC Rostov vẫn khiến người hâm mộ “Quỷ đỏ” bất an với các pha phản công khá sắc nét. Thủ thành Romero cũng có 2 tình huống phản xạ xuất thần cứu thua cho đội nhà.

Phải tới phút 70 của trận đấu, Mata mới ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Man Utd. Đó là tình huống dàn xếp tấn công rất đẹp mắt khi Ibrahimovic đánh gót điệu nghệ, qua mặt hàng thủ Rostov và công việc còn lại của Mata quá đơn giản chỉ với cú đệm bóng là đủ tung lưới đội khách.

Thắng trận 1-0, Man Utd vượt qua Rostov với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt trận để giành quyền vào tứ kết Europa League.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc