Zidane tự nhận "cửa dưới" khi đụng độ Bayern Munich!

07:20, 18/03/2017
|

(VnMedia) - HLV Zidane rất hào hứng với lá thăm tại tứ kết Champions League và tự nhận “cửa dưới” khi đụng độ người thày cũ Ancelotti.

2 thày trò gắn bò từ thời còn ở Juventus
2 thày trò gắn bò từ thời còn ở Juventus.....
... tới Real Madrid
... tới Real Madrid

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa tiến hành bốc thăm phân cặp đấu tại tứ kết Champions League. Lá thăm đã đưa Real Madrid tái ngộ Bayern Munich - một trong những đối thủ khiến “kền kền trắng” e ngại nhất.

Người hâm mộ bóng đá hào hứng chờ đợi cuộc so tài giữa 2 đội bóng giàu thành tích nhất của La Liga và Bundesliga. Còn với HLV Zidane, cuộc đụng độ này còn mang nhiều ý nghĩa khi ông có dịp so tài với thày của mình.

Khi còn thi đấu đỉnh cao tại Juventus, Zidane là học trò cưng của Ancelotti. Còn khi chiến lược gia người Italia nhận lời dẫn dắt Real Madrid, ông quyết định sử dụng Zidane làm trợ lý của mình. Cả 2 luôn tâm đầu, ý hợp và cùng gặt hái nhiều danh hiệu tại sân Bernabeu.

Giờ đây mọi chuyện đã thay đổi. Ancelotti dẫn dắt “hùm xám”, còn Zidane tiếp quản chiếc ghế của thày cũ. Nói về cuộc đụng độ với Bayern Munich tới đây, HLV người Pháp tỏ ra rất hào hứng.

“Tôi chỉ là học sinh so tài với một chuyên gia lão luyện (HLV Ancelotti). Tôi từng là trợ lý của ông tại Real Madrid và học hỏi được rất nhiều điều từ HLV này. HLV Ancelotti từng đem lại nhiều thành công cho Real Madrid và là con người rất dễ mến và tốt bụng. Tôi nhận thấy mình may mắn khi được quen biết ông”, Zidane thừa nhận.

Về phần mình, HLV người Italia cũng tỏ ra hứng thú trước viễn cảnh so tài với Real Madrid. “Cuộc so tài tại tứ kết Champions League là trận đấu đặc biệt đối với tôi. Tôi tin Bayern Munich đủ khả năng đánh bại Real Madrid. Họ là đội bóng mạnh nhưng mục tiêu của Bayern mùa này là giành chức vô địch Champions League”.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc