Barca đón tin cực xấu trước trận "Siêu kinh điển" với Real!

10:04, 21/04/2017
|

(VnMedia) - Đội chủ sân Nou Camp sẽ không có sự phục vụ của Neymar trong trận “siêu kinh điển” cuối tuần này, sau khi đơn kháng án phạt của Barcelona chính thức bị bác bỏ.

Neymar nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Malaga
Neymar nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Malaga

Như đã biết, ở vòng 31 La Liga với Malaga, “ngôi sao” người Brazil bị truất quyền thi đấu khi nhận đủ 2 thẻ vàng. Trên đường rời sân, Neymar đã vỗ tay chế giễu trọng tài.

Sau khi xem lại băng hình, ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã ra quyết định cấm Neymar thi đấu trong 3 trận, trong đó án phạt 1 trận vì nhận thẻ đỏ gián tiếp và 2 trận còn lại vì thái độ không đúng mực với trọng tài.

Barcelona không phục án phạt này và quyết định kháng án với lý do không có bằng chứng xác thực chứng minh Neymar thiếu tôn trọng trọng tài.

Tuy nhiên, hôm qua (20/4), phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã bác bỏ đơn kháng án của Barcelona. Điều đó đồng nghĩa với việc Neymar sẽ bị cấm thi đấu ở trận “siêu kinh điển” với Real Madrid và Osasuna. Trước đó, Neymar đã ngồi ngoài ở trận thắng Real Sociedad 3-2.

Trước tình cảnh này, Barcelona chỉ còn cách gửi đơn lên Tòa án Thể thao quốc tế để hy vọng lật ngược bản án với Neymar.

Đây là tin cực xấu với Barcelona trong bối cảnh họ vừa bị Juventus loại ở tứ kết Champions League. Đội bóng này rất cần tới sự phục vụ của Neymar nhất là ở trận cầu với Real Madrid nhằm níu kéo hy vọng đoạt chức vô địch La Liga.

Hiện Barcelona đang kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thế nên bằng mọi giá Barcelona phải đánh bại đối thủ này mới mong có cơ hội đăng quang ngôi vô địch, khi mùa giải chỉ còn lại 6 vòng đấu.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc