Bayern Munich phải chống lại 14 người Real Madrid!

06:08, 20/04/2017
|

(VnMedia) - “Hùm xám” Munich vẫn chưa tha cho tổ trọng tài bắt trận tứ kết lượt về tại Bernabeu. Mới đây tiền đạo Thomas Muller tuyên bố, Bayern có thể thua trận nhưng cư xử như những người đàn ông để chống lại 14 người của Real Madrid!

Bayern phải nhận nhiều phán quyết bất công của trọng tài!
Bayern phải nhận nhiều phán quyết bất công của trọng tài!

Real Madrid đã vượt qua Bayern Munich với tỉ số 4-2 ở trận tứ kết lượt về Champions League, qua đó chính thức giành vé vào bán kết với tổng tỉ số thắng 6-3.

Tuy nhiên, đó là chiến thắng gây tranh cãi rất lớn khi trọng tài chính Viktor Kassai và các cộng sự đưa ra những quyết định vô cùng bất lợi cho đội khách. Cụ thể ông đã truất quyền thi đấu của Vidal ở cuối hiệp 2 khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Bayern Munich.

Tiếp theo đó, vị “vua sân cỏ” hồn nhiên công nhận 2 bàn thắng ghi ở tư thế việt vị rất rõ của C.Ronaldo. Thi đấu thiếu người và liên tục bị xử ép, Bayern Munich cuối cùng đã bị loại tức tưởi.

HLV Ancelotti, Robben, Ribery và mới đây nhất là Thomas Muller đã lên tiếng dè bỉu chiến thắng của Real Madrid với sự hỗ trợ của trọng tài.

“Bayern Munich không có được một trận đấu hoàn hảo như mong muốn nhưng chúng tôi luôn cư xử như những người đàn ông trên sân, cho dù liên tục gặp sự cố.

Khi Bayern Munich dẫn trước Real Madrid 2-1, toàn đội rất phấn chấn và thi đấu nỗ lực. Thế nhưng quyết định truất quyền thi đấu đối với Vidal đã khiến chúng tôi mất đi lợi thế về tâm lý. Rõ ràng trọng tài đã sai. Vidal có thể phải nhận thẻ từ trước đó nhưng ở tình huống này thì không vì cậu ấy đã vào trúng bóng. Chúng tôi không thể nuốt trôi thất bại kiểu như vậy”, Muller tuyên bố.

Tuyển thủ người Đức còn khẳng định Real Madrid đã nhận được sự ưu ái đặc biệt của trọng tài. “Nếu bạn theo dõi cả trận đấu có thể thấy Bayern Munich khi mất Vidal chỉ còn lại 10 người trên sân nhưng phải đấu với 14 người của Real Madrid. Trong 2 bàn thắng ghi ở tư thế việt vị của C.Ronaldo, bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 là rõ ràng nhất. Trọng tài cũng ở vị trí thuận lợi để quan sát tình huống này. Quyết định sai lầm của trọng tài đã giết chết Bayern Munich”, Muller nói.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc