Juve có thể chơi bóng cả ngày với Barca mà không thủng lưới!

15:49, 20/04/2017
|

(VnMedia) - HLV Massimiliano Allegri cho rằng việc Barca bị loại không khiến ông ngạc nhiên. Lý do là vì Juventus có thể chơi bóng cả ngày với đại diện của Tây Ban Nha mà không để bị thủng lưới!

Hàng thủ Juventus phong tỏa hoàn toàn bộ 3 M-S-N
Hàng thủ Juventus phong tỏa hoàn toàn bộ 3 M-S-N

Đúng như cảnh báo của giới chuyên môn, Barcelona đã không thể ghi nổi một bàn vào lưới của thủ thành Buffon ở trận tứ kết lượt về Champions League. Hàng thủ của “lão bà” đã chơi cực kỳ kín kẽ, bọc lót tốt, phòng ngự khu vực hoàn hảo và biến bộ 3 M-S-N thành những kẻ vô hại trong suốt 90 phút tại Nou Camp.

Không thể ghi bàn, Barca đã phải dừng cuộc chơi tại Champions League năm nay với tổng tỉ số thua 0-3 trước Juventus.

“Rất hiếm đội bóng có thể buộc Barcelona “tịt ngòi” ở cả 2 lượt đấu nhưng Juventus đã làm được điều đó. Tôi phải dành những lời khen ngợi cho các học trò. Họ đã thi đấu quá xuất sắc và tiến một bước dài tới trận chung kết Champions League tại Cardiff”, HLV Allegri tự hào nói với kênh Mediaset.

“Barcelona cực mạnh mỗi khi được đấu trên sân nhà. Họ chuyền bóng nhanh và nhuần nhuyễn như đá tập. Chỉ có một Juventus đang ở phong độ đỉnh cao mới có thể phong tỏa được các “siêu sao” của Barcelona. Khi tôi tung Andrea Barzagli vào sân thay Dybala, Juventus thậm chí còn thi đấu xuất sắc hơn. Có cảm giác như Juventus có thể chơi bóng cả ngày với Barcelona mà không bị thủng lưới”, ông thày người Italia tự hào nói.

Cũng theo chiến lược gia này, việc Juventus chơi với sơ đồ 4-2-3-1 đã giúp ông có thể đưa toàn bộ những cầu thủ xuất sắc nhất của đội như Dybala, Gonzalo Higuain, Juan Cuadrado, Mario Mandzukic và Miralem Pjanic vào đội hình xuất phát.

“Giờ là lúc toàn đội có thể ăn mừng nhưng sau đó phải tập trung trở lại để chuẩn bị cho những trận đấu tại Serie A. Tôi không lo lắng về vấn đề này vì các cầu thủ Juventus rất chuyên nghiệp. Họ biết phải làm gì tốt nhất cho thành tích của đội mà không cần tôi phải nhắc nhở”, ông Allegri nói.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc