Mourinho "mơ" so tài với nhà vô địch Champions League!

07:28, 27/04/2017
|

(VnMedia) - Cho dù Man Utd mới chỉ lọt tới bán kết Europa League nhưng ngay từ bây giờ HLV Mourinho đã tính tới chuyện đụng độ với nhà vô địch Champions League trong trận tranh Siêu cúp châu Âu!

HLV Mourinho tự tin sẽ có một tương lai tốt đẹp với Man Utd
HLV Mourinho tự tin sẽ có một tương lai tốt đẹp với Man Utd

Sau giai đoạn đầu mùa giải hết sức chật vật và liên tục đứng giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Man Utd cuối cùng đã áp sát top 4 trong những vòng đấu cuối.

Cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau đang rộng mở với “quỷ đỏ” khi đội bóng này đã giành quyền vào bán kết Europa League. Nếu đoạt cúp châu Âu, đội chủ sân Old Trafford không cần tới vị trí ở giải quốc nội mà vẫn có thể giành vé dự Champions League với tư cách nhà vô địch của Europa League.

Trong khi đó, Man Utd cũng đã có được một danh hiệu dù nhỏ là League Cup để không phải lâm vào cảnh tay trắng ở mùa giải này.

Phát biểu trước báo giới, ông Mourinho tỏ ra rất hài lòng với các học trò đồng thời tuyên bố đây mới chỉ là bước khởi đầu của những mùa giải thành công trong tương lai.

“Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của chặng đường 6,7 năm thành công tiếp theo của Man Utd. Ngay ở mùa đầu tiên, Man Utd đã gặt hái được thành công nhất định và từ giờ tới cuối mùa chúng tôi vẫn còn cơ hội có thêm những chiến tích mới”, ông Mourinho nói với Sky Sport.

Cũng theo “người đặc biệt”, Man Utd có thể hướng tới một cuộc so tài với nhà vô địch của giải Champions League 2016-2017.

“Nếu Man Utd vô địch Europa League, vào tháng 8 tới đây đội bóng sẽ có cơ hội tranh Siêu cúp châu Âu với đội vô địch Champions League. Điều đó sẽ thật thú vị”, ông Mourinho nói.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu những chỉ trích gần đây của ông nhắm vào Luke Shaw và Martial có phải là kiểu khích tướng hay một chiến thuật tâm lý nào đó, ông Mourinho đã lên tiếng phủ nhận.

“Đây không phải liệu pháp tâm lý nào hết. Tôi nghĩ sao nói vậy. Khi một cầu thủ đã cống hiến hết mình thì tôi chẳng có lý do gì để yêu cầu thêm. Thế nhưng thực tế một số cầu thủ trẻ của Man Utd chưa nỗ lực hết sức”, ông Mourinho cho biết.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc