Mourinho tố Aguero ăn vạ khiến Fellaini lĩnh thẻ đỏ!

10:32, 28/04/2017
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” bực bội tố cáo cầu thủ người Argentina đã cố tình ăn vạ khiến tiền vệ Fellaini bị trọng tài truất quyền thi đấu trong trận derby thành Manchester.

Cú húc đầu khiến Fellaini phải lĩnh thẻ đỏ
Cú húc đầu khiến Fellaini phải lĩnh thẻ đỏ

Rạng sáng nay (28/4), Man Utd tới làm khách trên sân Etihad của đối thủ cùng thành phố ở trận derby thứ 174 giữa hai đội. Thiếu vắng một số trụ cột, Man Utd hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà.

Trận này thủ môn De Gea đã chơi rất xuất sắc không dưới 3 lần cứu thua cho “quỷ đỏ”. Phút 90+1, Jesus đã đưa được bóng vào lưới Man Utd nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Nhờ đó Man Utd đã có được 1 điểm may mắn để rời Etihad. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ chẳng có gì để phàn nàn đối với Man Utd nếu cuối trận Fellaini không bị truất quyền thi đấu vì húc đầu vào mặt Aguero.

Trọng tài Martin Atkinson ngay lập tức rút thẻ đỏ đuổi Fellaini khỏi sân. Bên đường pitch, ông Mourinho tỏ rõ ý không hài lòng.

Phát biểu sau trận đấu vị HLV này tỏ ý chê trách trọng tài và tiền đạo Aguero. “Tôi có 3 vấn đề cần phải nói về trận derby này. Thứ nhất Fellaini cho rằng cậu ấy bị phân biệt đối xử, nếu pha phạm lỗi là một cầu thủ khác thì chưa chắc trọng tài đã rút thẻ đỏ.

Thứ hai nếu Aguero không ngã vật xuống sân thì Fellaini đã không bị thẻ đỏ. Cuối cùng khi tôi gặp Aguero trong đường hầm vào phòng thay đồ, cậu ta không hề bị vỡ mũi, gãy xương hay bất cứ chấn thương nào ở mặt.

Trọng tài khẳng định với tôi đó là hành động đáng nhận thẻ đỏ nhưng tôi không chắc vì chưa xem lại tình huống đó. Theo cảm nhận của tôi, đó là pha xử lý tinh quái, kinh nghiệm của một cầu thủ Argentina”, ông Mourinho nhận định.

Với 1 điểm có được sau trận hòa 0-0 trước Man City, Man Utd tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ còn hơn Arsenal 4 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc