Muốn hạ Real Madrid, Bayern phải "bắt chết" C.Ronaldo!

13:40, 18/04/2017
|

(VnMedia) - HLV Ancelotti vừa đưa ra cảnh báo các học trò phải phong tỏa được C.Ronaldo, nếu Bayern Munich muốn lật ngược thế cờ để giành vé vào bán kết Champions League.

C.Ronaldo lập cú đúp vào lưới Bayern Munich ở trận tứ kết lượt đi
C.Ronaldo lập cú đúp vào lưới Bayern Munich ở trận tứ kết lượt đi

Ở trận lượt đi diễn ra tại Allianz Arena, C.Ronaldo đã sắm vai người hùng ghi liên tiếp 2 bàn thắng, giúp Real Madrid lật ngược thế cờ giành chiến thắng 2-1, qua đó tạo được lợi thế cực lớn ở trận tứ kết lượt về.

Bayern Munich cần giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trên sân Bernabeu mới có thể đi tiếp. Muốn làm được điều đó, HLV Ancelotti cho rằng Bayern Munich phải hạn chế tầm ảnh hưởng của C.Ronaldo tới mức thấp nhất có thể.

“Ở trận lượt đi chỉ cần sơ suất nhỏ Bayern Munich đã phải trả giá bằng trận thua 1-2. Chính vì vậy toàn đội cần thi đấu tập trung hơn nữa ở trận tái đấu. Các cầu thủ không được phép để C.Ronaldo thoải mái hoạt động.

“Cơ hội dành cho Bayern Munich không còn nhiều nhưng tôi tin đội bóng biết cách vượt qua khó khăn. Thực tế Bayern đã chơi tốt trong 60 phút đầu ở trận lượt đi nhưng sau đó đã mắc quá nhiều lỗi”, vị HLV này chia sẻ.

Niềm tin của HLV Ancelotti hoàn toàn có cơ sở khi Bayern Munich chào đón sự trở lại của “cây săn bàn” Robert Lewandowski. Trước đó, chấn thương vai đã khiến tiền đạo người Ba Lan vắng mặt ở trận đấu lượt đi với Real Madrid.

“Robert Lewandowski là cầu thủ rất quan trọng với Bayern Munich. Sự trở lại của cậu ấy giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Trong buổi tập trước trận đấu, Lewandowski không gặp bất cứ sự cố nào và hoàn toàn đủ sức khỏe để đấu với Real Madrid”, ông Ancelotti cho biết.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc