Nhà lãnh đạo Triều Tiên là fan hâm mộ CLB Juventus!

06:53, 28/04/2017
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ của Thượng nghị sỹ Antonio Razzi, nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-Un thường xuyên theo dõi giải bóng đá Serie A và là fan hâm mộ của CLB Juventus.

Chủ tịch Kim rất quan tâm tới giải Serie A và CLB Juventus
Chủ tịch Kim Jong-Un được miêu tả là người yêu thích thể thao, rất quan tâm tới giải Serie A và CLB Juventus

Trở về sau chuyến đi tới quốc gia Bắc Á, thượng nghị sỹ Italia Antonio Razzi đã dành cho tạp chí thể thao Gazetta dello Sport một buổi phỏng vấn đặc biệt. Trong cuộc nói chuyện, ông Razzi đã tiết lộ thông tin ít người biết tới về chủ tịch Kim Jong-Un cũng như niềm đam mê thể thao của Triều Tiên.

“Bạn hỏi tôi ông ấy có biết gì về bóng đá Italia hay không? Câu trả lời là ông Kim Jong-Un rất hâm mộ và thường theo dõi giải Serie A và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA”, ông Razzi hào hứng nói.

Cũng theo vị quan chức này, lý do khiến Chủ tịch Kim Jong-Un biết tới giải đấu ở quốc gia hình chiếc ủng và hâm mộ CLB Juventus một phần là vì cầu thủ Triều Tiên Kwang-Song Han đang khoác áo CLB Cagliari.

“Tôi tin chắc một khi CLB Juventus được mời tới CHDCND Triều Tiên thi đấu, sân vận động Pyongyang sẽ không còn một chỗ trống. Đây là sân thi đấu có sức chứa rất lớn ở Triều Tiên”, ông Razzi noi.

Ông Razzi cũng cho biết, ông dự định cuối tuần này sẽ tới sân theo dõi Cagliari thi đấu đồng thời dành những lời khen ngợi cho cầu thủ Triều Tiên Kwang-Song Han.

“Tôi sẽ dành cho Kwang-Song Han lời khen ngợi về những cống hiến của cậu ấy cho đội bóng. Han hiện đang được đánh giá là một tài năng mang đẳng cấp châu Âu”, ông Razzi tiết lộ.

CLB Cagliari hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng giải Serie A và đã trụ hạng thành công. Đầu tháng 4 vừa qua, Han trở thành cầu thủ Triều Tiên đầu tiên ghi bàn tại giải Serie A trong trận đấu giữa Cagliari và Palermo.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc