Liverpool không bán Coutinho cho Barca với bất cứ giá nào!

06:16, 12/05/2017
|

(VnMedia) - HLV Klopp vừa lên tiếng khẳng định, ông đã nhận được lời cam kết từ giới chủ đội bóng sẽ không để Coutinho rời sân Anfield với bất cứ giá nào, bất chấp sự quan tâm của Barcelona.

Coutinho sẽ ở lại Anfield dù nhận được sự quan tâm của Barcelona?
Coutinho sẽ ở lại Anfield dù nhận được sự quan tâm của Barcelona?

Sau khi thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này, Philippe Coutinho nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, lắm tiền nhiều của như Barcelona, Paris St German…

Trước thông tin đó nhiều người hâm mộ Liverpool không khỏi lo lắng sẽ mất đi “báu vật” Coutinho, như trường hợp trước đây của Luis Suarez tới Barcelona. Mặc dù hồi tháng 1 vừa qua, Courinho đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, giúp anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội (150.000 bảng/tuần).

Để trấn an người hâm mộ và chính cầu thủ Liverpool, HLV Klopp đã phải đăng đàn khẳng định không có chuyện Coutinho tới Barcelona hay Paris St German.

“Mọi người còn nhớ Coutinho ký hợp đồng mới khi nào không? Cậu ấy còn có điều khoản phá bỏ hợp đồng lên tới 400 triệu bảng nên tất cả không cần phải lo lắng.

Lãnh đạo đội bóng đã cam kết không bán bất cứ cầu thủ nào khi chưa có sự đồng ý của tôi. Như vậy, có thể hiểu là Courinho vẫn sẽ ở lại và Liverpool có thể đón thêm nhiều cầu thủ mới để tăng cường cho đội bóng”, ông Klopp quả quyết.

Về phần mình, cầu thủ tấn công người Brazil cho hay, anh quyết tâm ở lại Liverpool để có thể trở thành một phần của đội bóng như các chân sút huyền thoại Kenny Dalglish, Ian Rush, Alan Hansen, Graeme Souness, Luis Suarez và Steven Gerrard.

Bên cạnh việc mua thêm cầu thủ, vị HLV người Đức cũng đang mong ngóng ngày trở lại của Sadio Mane. Chân sút Senegal này “dính” chấn thương nặng, phải lên bàn mổ hồi tháng 4 vừa qua và buộc phải nghỉ hết mùa giải.

Ông Klopp hy vọng Mane kịp trở lại để cùng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Dù mới chân ướt, chân ráo tới Anfield, Mane nhanh chóng khẳng định tầm quan trọng của mình. Anh hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Liverpool tính tới thời điểm này.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc