Sanchez bênh vực HLV Wenger, chỉ trích CĐV Arsenal!

06:32, 19/05/2017
|

(VnMedia) - Chứng kiến hàng loạt cuộc biểu tình đòi sa thải HLV Wenger, cầu thủ người Chile đã lên tiếng bảo vệ ông thày người Pháp và lên án hành động thái quá của người hâm mộ “The Gunners”.

Sanchez không hài lòng với cách cư xử của CĐV Arsenal
Sanchez không hài lòng với cách cư xử của CĐV Arsenal

Ở trận đấu bù vòng 37 Ngoại hạng Anh vừa qua, một cảnh tượng hiếm thấy đã xảy ra trên sân Emirates, khi hàng nghìn chỗ ngồi bị bỏ trống trong trận đấu giữa Arsenal và Sunderland.

Báo chí Anh cho hay sân Emirates có sức chứa hơn 60.000 chỗ ngồi nhưng chỉ có hơn 40.000 CĐV tới sân ở trận đấu này. Nguyên do là vì người hâm mộ thất vọng với thành tích của đội nhà.

Kể từ mùa giải bất bại 2003-04 tới nay, Arsenal chưa một lần đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Champions League vẫn là đấu trường quá xa vời với “The Gunners”.

Mùa này, Arsenal thậm chí còn có nguy cơ lần đầu tiên trong 2 thập kỷ qua không thể giành vé dự Champions League.

Rất nhiều cuộc biểu tình đã nổ ra trước đó nhằm phản đối, đòi HLV Wenger ra đi nhưng “giáo sư” khẳng định sẽ không bỏ cuộc.

Bất bình với cách đối xử thiếu tôn trọng nhắm vào HLV Wenger, Alexis Sanchez tuyên bố người hâm mộ Arsenal cần phải cảm ơn “giáo sư” đã gây dựng nên tên tuổi của đội bóng cùng những danh hiệu ông đã đem về trong suốt nhiều năm qua.

“Hành động biểu tình của người hâm mộ Arsenal thật tệ. Không thể đối xử với HLV Wenger như vậy. Ông là người đã gây dựng nên tên tuổi của Arsenal, đem lại thành công và định hình lối chơi của CLB trong hơn 21 năm qua”, Sanchez nói.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về tin đồn chia tay Arsenal, Sanchez từ chối trả lời.

“Tôi không thể trả lời bạn những câu hỏi về tương lai của mình vào lúc này. Hãy chờ cho tới khi mùa giải kết thúc. Tương lai của tôi do ban lãnh đạo Arsenal quyết định. Liệu họ có muốn tôi ở lại hay không, tôi không rõ điều đó.

Với tư cách là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi luôn nỗ lực hết sức qua từng trận, ghi thật nhiều bàn và tìm mọi cách giành chiến thắng cho Arsenal. Tôi cũng nóng lòng muốn biết quan điểm của Arsenal nhưng buộc phải chờ tới khi mùa giải kết thúc”, Sanchez cho biết.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc