Bayern gây sốc tăng lương cao kỷ lục để "tóm" Sanchez!

11:18, 09/06/2017
|

(VnMedia) - “Hùm xám” Munich cho thấy họ không dễ dàng buông “con mồi” cho Man City, khi quyết định trả cho Alexis Sanchez mức lương cao kỷ lục lên tới 480.000 euro/tuần.

Sanchez đang đứng trước ngã ba đường!
Sanchez đang đứng trước ngã ba đường!

Báo chí Anh hôm qua (8/6) rầm rộ đưa tin, Alexis Sanchez đã chấp thuận đầu quân cho Man City và sẽ tới sân Etihad nội trong vài ngày tới để ký hợp đồng!

Những tưởng thông tin đó sẽ khiến Bayern Munich nản lòng nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, dạn dày kinh nghiệm chinh chiến và trong tuyển mộ cầu thủ, đội bóng xứ Bavaria lập tức tung ra “cú đòn hiểm”.

Theo tờ Kicker, Đức, Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng với mức lương cực “khủng” tới 480.000 euro/tuần (hơn 400.000 bảng) dành cho Sanchez, nếu cầu thủ người Chile đổi ý chấp thuận gia nhập giải Bundesliga.

Thông tin Bayern Munich “phóng tay” thực sự khiến không ít người ngạc nhiên. Vì hiện tại cầu thủ đang hưởng mức lương cao nhất đội là Robert Lewandowsk cũng chỉ nhận mức lương 288.000 euro/tuần. Chấp thuận bỏ ra mức lương cao kỷ lục, Bayern Munich hẳn đánh giá Sanchez rất cao.

Trước đó, tiền vệ của Bayern Munich - Vidal - đồng thời là đồng đội của Sanchez ở tuyển Chile - đã lên tiếng chê bai Arsenal và khuyên Sanchez cần phải đầu quân cho một đội bóng thực sự mạnh nếu muốn tìm kiếm các danh hiệu lớn như Champions League.

Nếu xét về tiêu chí Vidal đưa ra, Man City hẳn không có cửa so sánh với Bayern Munich. Vì “Hùm xám” luôn nằm trong nhóm đội bóng mạnh nhất châu Âu, có khả năng cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Ngoài ra mức lương hứa hẹn 480.000 euro/tuần thực sự quá hấp dẫn với Sanchez. Tại Arsenal, cầu thủ người Chile chỉ nhận được tiền lương bằng 1/2. Do đó diễn biến tương lai của Sanchez chắc chắn sẽ không dễ đoán và bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra trong thời gian tới.

Minh Quang (Theo Kicker)


Ý kiến bạn đọc