Chelsea chấp thuận bán Matic cho Man Utd!

09:28, 27/06/2017
|

(VnMedia) - Nemanja Matic sẽ có cơ hội lần thứ 2 làm việc dưới trướng của HLV Mourinho, sau khi CLB Chelsea và Man Utd cơ bản đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ người Serbia.

Matic sắp tái ngộ ông thày cũ Mourinho
Matic sắp tái ngộ ông thày cũ Mourinho

Thông tin từ Anh cho hay, Man Utd đã chấp thuận những điều kiện do Chelsea đưa ra về vụ chuyển nhượng Matic. Dự kiến vào ngày 29/6 tới đây, Matic sẽ có mặt tại đại bản doanh của Man Utd để trải qua đợt kiểm tra sức khỏe bắt buộc, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với “quỷ đỏ”.

Như vậy, Matic sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 2 của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 31 triệu bảng để chiêu mộ Victor Lindelof từ CLB Benfica. Dự kiến Matic sẽ nhận lương cao hơn mức 90.000 bảng/tuần mà Chelsea đã trả cho anh trong 3 năm qua.

Tờ Goal khẳng định, để thuyết phục “The Blues” nhượng lại Matic, Man Utd đã phải bỏ ra tới 40 triệu bảng. Hiện chưa rõ Matic sẽ thi đấu cho “quỷ đỏ” trong bao lâu.

Như vậy, Matic sẽ có cơ hội tái ngộ ông thày Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha là người đã đưa Matic về Chelsea hồi tháng 1/2014.

Cầu thủ người Serbia sau đó nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của Chelsea, góp công lớn đưa “The Blues” lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh năm 2015. 2 năm sau, Matic một lần nữa cùng Chelsea xưng vương dưới triều đại của HLV Conte.

Với lối chơi chắc chắn, mạnh mẽ và không kém phần kỹ thuật, Matic luôn được trọng dụng ở tuyến giữa của Chelsea những mùa giải gần đây. HLV Mourinho kỳ vọng Matic sẽ dần thay thế vị trí của Michael Carrick trong tương lai, khi cựu binh này sắp bước sang tuổi 36 và khó duy trì được phong độ đỉnh cao.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc