Chi gần 90 triệu bảng, Barca quyết đón "ngôi sao" Marco Verratti!

06:23, 12/06/2017
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực nhằm chạy đua với Real Madrid ở mùa giải tới, Barcelona đã quyết định chi mạnh tay tới 88 triệu bảng để chiêu mộ “ngôi sao” của CLB Paris St German - Marco Verratti.

Verratti trong màu áo Paris St German
Verratti trong màu áo Paris St German

Hãng tin Mediaset hôm 11/6 cho hay, tiền vệ Marco Verratti đã đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi với giám đốc thể thao của Paris St German - Antero Henrique, sau 5 năm gắn bó với đội bóng Pháp. Trong màu áo Paris St German, Marco Verratti đã gặt hái được tất cả các danh hiệu lớn nhỏ trong nước, nhưng thành tích ở tầm châu Âu vẫn hết sức khiêm tốn.

Tại Champions League 2016-2017, Paris St German tiếp tục gây thất vọng khi bị Barcelona loại dù đã dẫn trước tới 4-0 ở trận lượt đi vòng knock out. Thành tích kém cỏi này có lẽ là “giọt nước tràn ly” khiến Marco Verratti muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Sau khi biết tin, Barcelona đã ngay lập tức liên hệ với đại diện của đội bóng giải League 1 và sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng rất cao lên tới 88 triệu bảng dành cho Verratti.

Sở dĩ đội bóng xứ Catalan sốt sắng đến vậy và muốn nhanh chóng chốt hợp đồng với Marco Verratti là do lo ngại CLB Juventus sẽ nhảy vào cuộc. “Lão bà” cũng đang rất muốn có sự phục vụ của Verratti để chuẩn bị cho mùa giải mới với những tham vọng lớn hơn.

Hiện tại đội bóng xứ Catalan hy vọng với danh tiếng và dàn sao lẫy lừng của mình, họ đủ sức hấp dẫn Verratti. Bên cạnh đó, Barcelona cũng chấp nhận trả cho tiền vệ tài ba này mức lương hấp dẫn mà phía Juventus khó có thể theo kịp.

Minh Quang (Sport)


Ý kiến bạn đọc