Công Vinh móc hầu bao chốt hợp đồng với ngoại binh 'khủng'

09:36, 20/06/2017
|
Chỉ sau vài ngày thử việc chân sút Dominique Da Sylva đến từ Senegal. Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM Lê Công Vinh đã quyết định đặt bút ký hợp đồng với chân sút này để tăng cường cho giai đoạn 2 V-League 2017.
 
Dominique Da Sylva năm nay 28 tuổi, anh thi đấu cho CLB Ermis Aradippou ở giải hạng nhất của đảo Síp trước khi sang Việt Nam. Mùa giải, 2011, Da Sylva từng thi đấu ở Ai Cập.
 
Theo giá thị trường trên Transfermarkt, tân binh mới của TP.HCM có giá 350 nghìn euro, vào khoảng 9 tỉ đồng Việt Nam. Tuy nhiên, Lê Công Vinh không tiết lộ số tiền mà TP.HCM phải bỏ ra để có được Dominique Da Sylva.
 
Với việc chiêu mộ thành công chân sút chất lượng này, Lê Công Vinh hy vọng TP.HCM sẽ bứt lên ở giai đoạn 2 V-League 2017. Hiện trên bảng xếp hạng V-League, sau 13 lượt đấu, TP.HCM đứng hạng 9 với 15 điểm.
Đặng Văn Robert cũng về đầu quân CLB TP.HCM Minh Tú
Đặng Văn Robert cũng về đầu quân CLB TP.HCM Minh Tú

Ngoài Dominique Da Sylva  TP.HCM còn có thêm sự phục vụ của Đặng Văn Robert và Trương Quang Nam. Đây là những bổ sung cần thiết để đội bóng của Lê Công Vinh mạnh mẽ hơn.

TP.HCM do Lê Công Vinh làm chủ tịch là làn gió mới của V-League. Những trận đấu trên sân Thống Nhất của câu lạc bộ này luôn có các tiết mục ca nhạc chất lượng để phục vụ người hâm mộ. Tuy nhiên, do thành tích của đội chưa tốt, nên đội bóng của Lê Công Vinh chưa có nhiều fan ủng hộ mình. Với cách làm tâm huyết của Lê Công Vinh, hy vọng, TP.HCM ngày càng phát triển để trở thành một trong những CLB hàng đầu tại V-League.

Theo Thanh niên


Ý kiến bạn đọc