HLV HAGL dành lời khen ngợi cho Công Phượng

15:51, 25/06/2017
|

Giành trọn 3 điểm trước đối thủ nhiều kinh nghiệm B.Bình Dương, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò, trong đó có Công Phượng.

Chiều 24.6, CLB HAGL đã giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước B.Bình Dương trên sân Pleiku trong trận đấu đội chủ nhà có màn ra mắt của tân binh Motta.
 
Đội bóng phố Núi làm chủ gần như hoàn toàn trận đấu và sớm vươn lên trong hiệp một nhờ công A Hoàng ở phút 42. Sau đó, đội trưởng Anh Đức của B.Bình Dương gỡ hòa hòa 1-1 ở phút 64 nhưng tới phút 88, trung vệ Mobi Ferh bay người đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 đầy thành công cho HAGL.
 
Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đánh giá: “Hôm nay, các học trò của tôi đã thi đấu rất tốt, đảm bảo về chuyên môn lẫn tinh thần đề ra”.
Ngoài tân binh người Brazil, cựu thủ môn của HAGL cũng dành khá nhiều lời khen ngợi cho Công Phượng. Chàng tiền đạo quê xứ Nghệ chính là người kiến tạo chuẩn xác để A Hoàng mở tỷ số cho HAGL cuối hiệp 1.
 
Nói về cầu thủ số 10 của mình, ông Tuấn bày tỏ sự hài lòng: “Điều đáng tiếc cho Phượng là cậu ta không ghi bàn mà thôi. Thực tế nhiệm vụ của em hôm nay là lôi kéo hàng thủ đối phương để tạo cơ hội cho Toàn và Duy”.
 
Về phía HLV Trần Bình Sự của B.Bình Dương, ông thừa nhận đội bóng của ông đã chơi tốt nhưng kém may mắn hơn HAGL ở trận đấu này. Nhà cầm quân 70 tuổi cũng đánh giá cao sự trở lại của Văn Toàn, cùng màn ra mắt của tân binh Motta bên phía HAGL.
 
Với 3 điểm có được trước B.Bình Dương, HAGL đã tạm thoát xa khỏi nhóm cuối bảng với ít nhất 9 điểm cách biệt. Trong khi đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự buộc phải chiến đấu cật lực nếu không muốn bị kéo lại phía sau bởi XSKT Cần Thơ và Long An.
 
Theo danviet.vn

 


Ý kiến bạn đọc