Ibrahimovic chính thức bị MU đưa vào diện thanh lý!

10:47, 09/06/2017
|

(VnMedia) - Cuối tuần này, CLB Man Utd sẽ đưa ra một danh sách những cầu thủ tiếp tục gắn bó với đội bóng trong mùa giải tới. Đáng tiếc là danh thủ người Thụy Điển Ibrahimovic sẽ không có tên trong danh sách này.

Ibrahimovic sắp chia tay Man Utd!
Ibrahimovic sắp chia tay Man Utd!

Ibrahimovic là một trong số ít tân binh gây được tiếng vang lớn tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Gia nhập “quỷ đỏ” từ CLB Paris St German những tưởng ở độ tuổi 35 sẽ khiến Ibrahimovic khó thích nghi với lối chơi tốc độ và thiên về thể lực của giải đấu này. Thế nhưng cựu cầu thủ của Inter Milan và Barcelona lại nhanh chóng trở thành trụ cột của Man Utd.

Anh đã ghi tới 28 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford trên tất cả các mặt trận, luôn là chỗ dựa tinh thần của toàn đội cũng như HLV Mourinho.

Hiện hợp đồng của Ibrahimovic với Man Utd sẽ hết hạn vào 30/6/2017. Tuy nhiên, tới thời điểm này phía “quỷ đỏ” chưa có bất cứ động thái nào cho thấy muốn kích hoạt điều khoản cho phép Ibrahimovic gia hạn hợp đồng thi đấu thêm 1 năm.

Báo giới Anh cho rằng, ban lãnh đạo Man Utd nghi ngại sức khoẻ và chấn thương nặng ở đầu gối Ibrahimovic gặp phải ở trận đấu với Anderlecht tại tứ kết Europa League sẽ khiến anh khó duy trì được phong độ xuất sắc như mùa giải vừa qua.

Còn hiện tại Ibrahimovic vẫn cần thêm vài tháng nữa mới có thể chính thức trở lại chinh chiến. Tình cảnh của Ibrahimovic sẽ khiến Man Utd gặp khó ở giai đoạn đầu mùa giải và cũng không thể đảm bảo anh sẽ có lại phong độ như cũ.

Tờ Goal cho hay, vì những lý do nêu trên Man Utd đã quyết định không gia hạn hợp đồng với danh thủ này. Nếu điều đó xảy ra, Ibrahimovic sẽ phải sớm tìm kiếm cho mình một CLB mới.

Trước đó, thông qua người đại diện của mình, Ibrahimovic đã bắn tin với Man Utd khẳng định có rất nhiều đội bóng đang muốn anh hợp tác. Cầu thủ này cũng cho biết sẽ tiếp tục ở lại châu Âu chinh chiến thay vì tới Mỹ “dưỡng già” như một số danh thủ khác trước đó.

Minh Quang (ESPN,Goal)


Ý kiến bạn đọc