Kane lập cú đúp, Anh vẫn thua đau trước tuyển Pháp!

11:41, 14/06/2017
|

(VnMedia) - Dẫn bàn trước và được thi đấu hơn người nhưng rốt cuộc tuyển Anh vẫn phải nhận trận thua đau 2-3 trước chủ nhà Pháp.

Tuyển Anh tiếp tục có trận đấu giao hữu quốc tế đáng chú ý sau thử nghiệm không mấy thành công ở trận đấu trước Scotland. Lần này họ tới làm khách của tuyển Pháp trên sân Stade de France.

“Tam sư” tiếp tục thử nghiệm sơ đồ 3-4-2-1 với Kane chơi cao nhất trên hàng công. Trong khi đó, đội chủ nhà xuất trận với sơ đồ tấn công 4-4-2 cùng bộ đôi Giroud và Mbappe.

 

 

 

 

Anh nhập cuộc tốt hơn và tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm trong 15 phút đầu tiên. Một trong số những cơ hội được họ chuyển hóa thành bàn thắng ngay ở phút thứ 9 sau pha đệm bóng cận thành của Kane.

Trong ngày đeo tấm băng đội trưởng trên tay, tiền đạo của Tottenham chơi rất cố gắng. Tuy nhiên, những sai sót ở hàng thủ đã khiến tuyển Anh không thể chống đỡ nổi trước những pha lên bóng kỹ thuật và khó đoán của “Gà trống”.

Trong vòng 20 phút cuối hiệp 1, lưới của tuyển Anh 2 lần bị rung lên trước các pha dứt điểm của Samuel Umtiti và Djibril Sidibe.

Đầu hiệp 2, tuyển Anh có lợi thế rất lớn khi được hưởng penalty và thi đấu hơn người khi Raphael Varane nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Dele Alli trong vòng cấm. Kane không bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp bàn thắng và quân bình tỉ số 2-2 cho tuyển Anh.

Thi đấu hơn người nhưng tuyển Anh không thể vùng lên để “kết liễu” đối thủ, ngược lại họ còn phải nhận thêm bàn thua thứ 3. Phút 78, Mbappe chuyền bóng như đặt để Dembele tung cú sút chéo góc ấn định chiến thắng 3-2 cho đội nhà.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc