Man City đã "cướp" được Sanchez khỏi tay Arsenal!

13:42, 08/06/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Anh hôm qua (7/6) rầm rộ đưa tin, Alexis Sanchez đã chấp thuận đầu quân cho Man City và sẽ tới sân Etihad nội trong vài ngày tới để ký hợp đồng!

Sanchez sẽ hội ngộ thày cũ Guardiola tại Man City?
Sanchez sẽ tái ngộ thày cũ Guardiola tại Man City?

Tờ Metro, Anh dẫn lời Gerard Romero - phóng viên đài phát thanh Moguts pel Barca - tiết lộ, sau nhiều ngày cân nhắc cuối cùng Sanchez đã lựa chọn Man City thay vì tới Bayern Munich theo lời mời của người đồng đội Vidal.

Trong tuần tới, Sanchez sẽ ngồi lại với ban lãnh đạo Man City để bàn bạc cụ thể về tương lai của mình cũng như mức lương, thưởng trong thời gian thi đấu tại Etihad.

Trước đó, Vidal đã lên tiếng chê bai Arsenal và khuyên Sanchez cần phải đầu quân cho một đội bóng thực sự mạnh nếu muốn tìm kiếm các danh hiệu lớn như Champions League.

Sở dĩ báo chí Anh rất tin tưởng nguồn tin do phóng viên Gerard Romero cung cấp là vì trước đây Romero từng tiết lộ thông tin rất chuẩn xác về bản hợp đồng của một loạt cầu thủ Man City như Leroy Sane, Gabriel Jesus, Nolito và John Stones trước khi “The Citizens” công bố với truyền thông.

Tương lai của A.Sanchez đang là chủ đề nóng tại Anh. Sau khi kết thúc mùa giải với 24 bàn thắng và nằm trong top 3 cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất, Sanchez nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng châu Âu.

Bất chấp Arsenal nỗ lực tìm cách giữ chân Sanchez bằng việc hứa hẹn tăng lương lên gần 300.000 bảng/tuần, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có được cái gật đầu của cựu cầu thủ Barcelona.

Được biết, giá chuyển nhượng của Sanchez vào khoảng 55 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng khá cao nhưng không đủ để làm khó đội bóng nhà giàu thành Manchester. Man City cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần của Sanchez.

Minh Quang (Theo Metro)


Ý kiến bạn đọc