Dortmund cảnh báo Chelsea có thể mua hụt Aubameyang!

09:41, 17/07/2017
|

(VnMedia) - Đội bóng Đức mới đây tuyên bố, họ sẽ chờ đợi nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh - Chelsea trong vài ngày tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Aubameyang.

Aubameyang hiện có giá 80 triệu euro
Aubameyang hiện có giá 80 triệu euro

Những ngày qua Aubameyang luôn là chủ đề thêu dệt của giới truyền thống với đích đến là Chelsea và AC Milan. Thế nhưng theo lý giải của CLB chủ quản Dortmund, họ đang ở tình cảnh “có tiếng, chứ không có miếng” khi không nhận được bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào.

Không muốn ở vào tình cảnh bị động, chờ đợi người khác, hôm qua (16/7) chủ tịch Dortmund - Watzke đã lên tiếng cảnh báo bất cứ đội bóng nào quan tâm tới Aubameyang sẽ chỉ có vài ngày nữa để tiếp cận tiền đạo này.

“Sự thật là Dortmund không nhận được bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào liên quan tới Aubameyang. Chúng tôi sẽ chờ đợi thêm vài ngày nữa nhưng không thể quá lâu được.

Aubameyang muốn tìm kiếm một CLB mới và Dortmund sẵn sàng tạo điều kiện để cậu ấy ra đi nhưng với điều kiện phải đáp ứng được các yêu cầu của đội bóng về mức phí chuyển nhượng. Chúng tôi chỉ có thể chờ đợi trong vài ngày tới vì còn phải lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải mới. Trong trường hợp Aubameyang ra đi, Dormund cần có giải pháp thay thế, tránh rơi vào tình cảnh bị động. Tuy nhiên, nếu được lựa chọn tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại”, ông Watzke nói.

Đây được coi là tối hậu thư hoặc một lời mời gọi Chelsea tiếp cận Aubameyang. Dự kiến mức phí chuyển nhượng mong muốn của Dortmund vào khoảng 80 triệu euro.

Mặc dù AC Milan và Chelsea đều quan tâm tới Aubameyang nhưng “The Blues” là ứng cử viên sáng giá hơn cả, có khả năng đáp ứng yêu cầu về tài chính của đội bóng Đức.

Được biết, Chelsea đang rất nóng lòng tìm kiếm một tiền đạo chất lượng cho mùa giải mới trong bối cảnh Diego Costa đã bị đẩy khỏi đội, còn mục tiêu Lukaku đã bị Man Utd “cướp” mất. Tiền đạo người Gabon chính là "vua phá lưới" giải Bundesliga mùa giải vừa qua với 31 bàn ghi được cho Dortmund.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc