Man Utd chuẩn bị nhận "lời đề nghị khiếm nhã" từ Real Madrid!

09:54, 14/07/2017
|

(VnMedia) - Chưa hết bực bội sau vụ làm khó của Real Madrid về thương vụ Morata, Man Utd tiếp tục nhận được “lời đề nghị khiếm nhã” về trường hợp của thủ thành De Gea!

De Gea khó tới Real Madrid vào lúc này
De Gea khó tới Real Madrid vào lúc này

Hãng tin ESPN cho hay, Real Madrid đang chuẩn bị sắp xếp một cuộc gặp với đại diện của Man Utd để bàn về tương lai của thủ thành De Gea. Dự kiến đội bóng Tây Ban Nha sẽ đưa ra mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng cho cầu thủ này.

Cũng theo nguồn tin trên, sở dĩ đội bóng Hoàng gia phải muối mặt cậy nhờ Man Utd vì đang lâm vào tình cảnh khó khăn ở vị trí “người gác đền”. Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng Real Madrid đã lùng sục tìm kiếm một người đủ khả năng thay thế Keylor Navas.

Khá nhiều cái tên được đề cập tới nhưng cuối cùng Real Madrid chỉ chấm 2 người là thủ thành trẻ tuổi Gianluigi Donnarumma và Thibaut Courtois. Tuy nhiên, Donnarumma đã gián tiếp từ chối “kền kền trắng” bằng việc gia hạn hợp đồng với AC Milan, trong khi đó Chelsea khước từ đàm phán về Thibaut Courtois.

Trong tình cảnh đó, Real Madrid không còn lựa chọn nào khác buộc phải trở lại với mục tiêu mà họ theo đuổi trong nhiều năm qua – De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha từng khẳng định rất muốn trở về quê nhà để khoác áo Real Madrid nhưng hiện tại “quỷ đỏ” vẫn bảo lưu quan điểm không bán De Gea bằng mọi giá.

Hiện tại cả Man Utd và Real Madrid đều đang du đấu tại Mỹ và đóng quân khá gần nhau. Giới nhận định cho rằng việc Real Madrid tiếp cận De Gea vào lúc này chỉ khiến mối quan hệ giữa hai bên thêm căng thẳng.

Trong quá khứ giữa hai bên từng xảy ra mâu thuân trong chuyển nhượng. Điển hình là vụ chuyển nhượng De Gea cách đây 2 năm khi hai bên liên tục tố nhau chơi xấu khi thương vụ chuyển nhượng này bị đổ bể.

Mới đây nhất, Real Madrid không nhượng bộ Man Utd khi “quỷ đỏ” tiếp cận Morata, để rồi đội chủ sân Old Trafford phải chuyển hướng mục tiêu chiêu mộ Lukaku. Thế nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Real Madrid phải đón nhận sự ghẻ lạnh của Man Utd khi tiếp cận De Gea vào lúc này.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc