Võ sư Đoàn Bảo Châu bị cao thủ Vịnh Xuân hạ knock out!

08:30, 13/07/2017
|

(VnMedia) - Trong cuộc tỉ thí mang tính chất giao lưu, cá nhân, võ sư Đoàn Bảo Châu đã thua knock out trước cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh, Pierre Francois Flores chỉ trong chưa đầy 2 phút.

 

 

Trên mạng đang lan truyền đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh đấu tay đôi giữa 2 người được cho là võ sư Karate Đoàn Bảo Châu và cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh, Pierre Francois Flores.

Võ sư thuộc hệ phái Đoàn Long Karate chủ động di chuyển nhiều và tấn công đối thủ. Tuy nhiên, trước Pierre Francois Flores có thể hình vượt trội (91 kg, cao 1m80) và trẻ tuổi hơn, những cú ra đòn của Đoàn Bảo Châu (62 kg, cao 1m61) thực sự không thể làm khó đối thủ.

Võ sư Đoàn Bảo Châu sau 2 lần bị ngã đã không thể gượng dậy sau khi dính cú đá chân phải rất mạnh  của Pierre Francois Flores. Sau trận đấu, ông Đoàn Bảo Châu thừa nhận “thua tâm phục, khẩu phục” trước đối thủ quá mạnh.

Kết quả màn tỉ thí không phương hại tới mối quan hệ đôi bên. Võ sư Đoàn Bảo Châu còn mời võ sư Flores và các môn đệ dùng cơm sau trận đấu.

Pierre Francois Flores, 41 tuổi, sở hữu Chu sa đai đệ tứ đẳng, và là cao đồ của đại sư Nam Anh - chưởng môn phái Nam Anh Vịnh Xuân tại Montreal (Canada), còn gọi là Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Trước khi được võ sư Đoàn Bảo Châu mời giao đấu, võ sư Pierre Francois Flores đã thách đấu Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của phái Nam Huỳnh Đạo. Tuy nhiên, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã không chấp thuận.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc