Arsenal gây sốc chấp nhận "mất trắng" Alexis Sanchez!

06:09, 08/08/2017
|

(VnMedia) - Alexis Sanchez đã đồng ý tiếp tục ở lại thi đấu cho Arsenal ở mùa giải 2017-18 và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Điều đó có nghĩa là "The Gunners" sẽ mất đứt khoản phí chuyển nhượng hơn 50 triệu bảng.

Arsenal chấp nhận để Sanchez ra đi với giá.... 0 đồng!
Arsenal chấp nhận để Sanchez ra đi với giá.... 0 đồng!

Tin tức từ Anh cho hay, HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal đã đi đến thống nhất không nhượng bộ yêu cầu được ra đi của Sanchez. Như vậy cầu thủ người Chile không còn cách nào khác buộc phải tiếp tục thi đấu tại sân Emirates cho tới khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè 2018.

Tờ Mirror cho hay, Sanchez vẫn vui vẻ tuân thủ quyết định của Arsenal nhưng chắc chắn sẽ không chấp nhận gia hạn hợp đồng dù chỉ 1 năm với "The Gunners".

Giới chuyên môn nhận định đây là quyết định cứng rắn bất ngờ của Arsenal. Ban lãnh đạo đội bóng chấp nhận mất đứt phí chuyển nhượng 50 triệu bảng của Sanchez để giữ chân cầu thủ này ở lại dù chỉ 1 năm, nhằm phục vụ cho những mục tiêu lớn của HLV Wenger.

Có thể nói việc Sanchez tỏ ý hợp tác với Arsenal một phần xuất phát từ việc anh chưa tìm được bến đỗ hợp lý vào thời điểm này. CLB Paris St German đã chiêu mộ được Neymar nên chính thức dừng cuộc đua giành Sanchez. Trong khi đó, Bayern Munich đã từ chối đáp ứng mức lương đòi hỏi lên tới 400.000 bảng/tuần của cầu thủ người Chile.

Sanchez cũng không có cửa chuyển tới Man City hay Chelsea khi phía Arsenal bảo lưu quan điểm không bán Sanchez cho các đối thủ cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh.

Ở trận tranh Siêu cúp Anh vừa qua với Chelsea, Sanchez đã ngồi ngoài không thi đấu vì lý do chưa có đủ thể lực. Anh nhiều khả năng cũng không thể ra sân ở trận đấu mở màn mùa giải với Leicester City vào cuối tuần này.

Minh Quang (Mirror)


Ý kiến bạn đọc