Arsenal mất Ozil, Sanchez ở trận mở màn mùa giải với Leicester

10:51, 07/08/2017
|

(VnMedia) - “Giáo sư” Wenger cho biết, ông sẽ không có sự phục vụ của 3 học trò gồm Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Aaron Ramsey ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-18 trước Leicester City.

arsenal
Ozil và Sanchez dự khán trận tranh Siêu cúp Anh với Chelsea

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đón tiếp Leicester City trên sân nhà Emirates ở trận đấu sớm nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh. Sau khi kết thúc mùa giải vừa qua và không giành được vé dự Champions League, “The Gunners” đang nóng lòng trở lại để sửa sai.

Arsenal đã có màn khởi đầu hoàn hảo sau khi đánh bại Chelsea để đoạt Siêu cúp Anh vào tối qua (6/8). Điều đáng nói là ở trận đấu này, “The Gunners” thiếu vắng tới 4 trụ cột gồm Sanchez, Ozil, Ramsey, Mustafi nhưng vẫn đủ sức đánh bại Chelsea.

Những tưởng sự vắng mặt của 4 cầu thủ nêu trên chỉ là tạm thời nhưng theo thông tin mới nhất từ HLV Wenger, Alexis Sanchez, Mesut Ozil và Aaron Ramsey sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đầu ra quân với Leicester City.

Arsenal có màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới
Arsenal có màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới

Theo đó, Ozil đã bất ngờ gặp chấn thương mắt cá trong buổi tập trước trận đấu với Chelsea, còn  Ramsey, Sanchez vẫn chưa có được thể lực cần thiết để ra sân. Cả 3 cầu thủ đều chưa hẹn ngày trở lại.

Dẫu vậy ông thày người Pháp không tỏ ra lo lắng vì tin tưởng toàn đội đủ sức cáng đáng giai đoạn đầu khó khăn của mùa giải sau “bài test” trước nhà đương kim vô địch Chelsea.

“Tôi hài lòng khi toàn đội chơi tốt ở trận tranh Siêu cúp Anh, trong đó 2 tân binh Lacazette và Kolasinac đã hòa nhập rất nhanh với đội. Cả hai đã đóng góp không nhỏ cho chiến thắng trước Chelsea”, ông Wenger nói.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc