Asensio giải cứu Real Madrid ngay tại Bernabeu!

10:12, 28/08/2017
|

(VnMedia) - Real Madrid đã may mắn thoát thua ngay tại “thánh địa” Bernabeu nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ trẻ Asensio trong cuộc đối đầu với “bầy dơi” Valencia.

 

 

Ở trận đấu muộn vòng 2 La Liga, Real Madrid đón tiếp Valencia trên sân nhà Bernabeu. Sau chiến thắng đậm 3-0 trước Deportivo ở trận ra quân, “kền kền trắng” tự tin bước vào cuộc so tài với Valencia.

Trận này, Real Madrid tiếp tục không có sự phục vụ của C.Ronaldo do án phạt. Niềm tin của HLV Zidane được đặt vào cầu thủ trẻ Asensio. Dù vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của Valencia, Real Madrid vẫn sớm có được bàn thắng mở tỉ số ngay phút 10 nhờ công của Asensio.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đi bóng từ trung lộ, áp sát khu cấm địa Valencia rồi bất ngờ tung cú cứa lòng đưa bóng vào góc xa khung thành, giúp Real Madrid dẫn trước 1-0.

Bị dẫn bàn sớm nhưng Valencia không hề nao núng, chờ đợi cơ hội đến với mình. Chỉ sau đó 8 phút, Carlos Soler tận dụng hoàn hảo đường chuyền từ cánh của đồng đội để sút tung lưới Real Madrid, quân bình tỉ số 1-1.

Những phút tiếp theo Real Madrid liên tục ép sân, tạo ra vô vàn cơ hội trước khung thành đội khách. Nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên Bale, Benzema, Modric, Kroos đều không một lần thành công.

Tới phút 77, Real Madrid nhận thêm cú đòn đau khi Geoffrey Kondogbia nâng tỉ số lên 2-1. Những tưởng đội chủ nhà đã phải nhận trận thua đầu tiên ở mùa giải này thì Asensio một lần nữa tỏa sáng.

Phút 83, anh thực hiện hoàn hảo cú sút phạt hàng rào, đem về 1 điểm quý giá cho Real Madrid.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc