BRG Ruby Tree Golf Resort công bố chương trình thẻ hội viên 386 với những ưu đãi đặc biệt

18:26, 09/08/2017
|

(VnMedia)- BRG Ruby Tree Golf Resort, một thành viên của BRG Golf công bố chương trình thẻ hội viên đặc biệt dành cho những người yêu thể thao gôn tại Việt Nam khi chỉ với 38,6 triệu đồng, các gôn thủ đã có thể đăng ký hội viên 1 năm, bao gồm phí thường niên khi trả trước tối thiểu 3 năm. Nói một cách khác, với ưu đãi đặc biệt này, gôn thủ chỉ phải trả chi phí tương đương 2 năm cho quyền hội viên trong 3 năm tại BRG Ruby Tree Golf Resort. Chương trình được áp dụng cho cả hội viên hiện tại và những gôn thủ lần đầu tiên tham gia là hội viên của Ruby Tree.

Ông Evans Mahoney, Giám đốc vận hành các sân Gôn khu vực phía Bắc, Tập đoàn BRG cho biết: “ Đây là chương trình thẻ hội viên với những ưu đãi vô cùng đặc biệt mà BRG Golf muốn đem đến cho tất cả những người có niềm đam mê thực sự với thể thao gôn tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng chương trình thẻ hội viên mới sẽ khiến ngày càng nhiều hơn các gôn thủ có cơ hội trải nghiệm đam mê tại một trong những sân gôn tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Đây cũng là là một phần trong chiến lược của chúng tôi khi đem đến những giá trị thiết thực cho các hội viên của BRG Golf khắp đất nước.

BRG Ruby Tree Golf Resort toạ lạc tại Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng được thiết kế bởi Công ty Pacific Coast Design, một trong những công ty chuyên về thiết kế sân golf hàng đầu thế giới của Úc và mang phong cách thể thao kết hợp du lịch giải trí với sân gôn 18 hố, par 72 dài 6317m. Được biết đến với danh hiệu Sân gôn đi bộ tốt nhất Việt Nam với rất nhiều các giải thưởng danh giá như “Best Renovated course of the Year 2016” được trao tại Hội nghị Gôn Châu Á Thái Bình Dương 2016 cho chất lượng dịch vụ và sân gôn đẳng cấp.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng cao của của những người đam mê môn thể thao tinh hoa này tại Việt Nam, BRG Golf đang phối hợp cùng Tập đoàn Nicklaus Designs, nhà thiết kế sân gôn hàng đầu Thế giới được sáng lập bởi huyền thoại Gôn Jack Nicklaus để cùng phát triển thêm một sân gôn nữa tại Câu lạc bộ trong tương lai. Sự phát triển này phù hợp với tầm nhìn chiến lược của BRG Golf trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến cũng như các tiêu chuẩn quốc tế về dịch vụ tại tất cả các sân gôn cao cấp trong hệ thống. Với hơn 20 năm kinh nghiệm xây dựng, phát triển và quản lý các sân gôn, Tập đoàn BRG đang giữ vững vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực gôn khi đang nắm giữ rất nhiều các giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi thẻ hội viên đặc biệt trong 2017, vui lòng truy cập: http://brgrubytreegolf.vn/2/122/Promotion.aspx

Hưng Khánh


Ý kiến bạn đọc