Liverpool từ chối bán Coutinho giá 100 triệu euro!

10:11, 10/08/2017
|

(VnMedia) - Một tin vui đến với người hâm mộ Liverpool. Hôm qua (9/8), đội chủ sân Anfield đã chính thức từ chối bán tiền vệ Coutinho với giá 100 triệu euro cho CLB Barcelona.

Coutinho sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool?
Coutinho sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool?

Tờ Goal dẫn nguồn tin từ nội bộ Liverpool cho hay, giới chủ “The Kop” đã khước từ nhượng lại Courinho cho Barcelona. Lý do không phải vì khoản tiền đề nghị của Barcelona quá thấp, mà đơn giản xuất phát từ vấn đề chuyên môn. Tiền vệ người Brazil hiện có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Liverpool.

Tuyên bố này của Liverpool có thể sẽ khép lại những thông tin đồn thổi xoay quanh Coutinho. Trước đó, Barcelona đã khởi động kế hoạch chiêu mộ Coutinho – cầu thủ được cho là người thay thế xứng đáng cho người đồng hương Neymar mới chuyển tới thi đấu cho Paris St German với mức phí cao kỷ lục thế giới 222 triệu euro.

Đội bóng xứ Catalan gặp nhiều thuận lợi khi Coutinho cũng rất hào hứng chuyển tới thi đấu tại La Liga, thậm chí cầu thủ người Brazil này còn liên tục gây sức ép buộc Liverpool phải để anh ra đi.

Nguồn tin từ Anh cho hay, ban đầu Liverpool đã cơ bản chấp thuận lời mời hợp tác của Barcelona. Tuy nhiên, sau khi HLV Klopp kịch liệt phản đối vì cho rằng Coutinho là mẫu cầu thủ không phải để bán, Liverpool đã thay đổi quyết định của mình.

Coutinho đã ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool vào năm ngoái. Đáng chú ý trong lần ký kết này, hai bên không đưa vào điều khoản cho phép phá bỏ hợp đồng.

Không nhận được sự hợp tác của Liverpool, Barcelona nhiều khả năng sẽ phải trở lại đàm phán với Dortmund về trường hợp của tiền vệ công -  Ousmane Dembele.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc