Tân binh Barca hào phóng tặng xe, thuê khách sạn 5 sao cho bác sỹ!

11:21, 16/08/2017
|

(VnMedia) - Sau khi gây sốc với vụ chuyển nhượng tới Barcelona, cầu thủ người Brazil Paulinho còn khiến nhiều người thán phục với cách hành xử “xưa nay hiếm” với những người phục vụ của mình!

Paulinho trong màu áo tuyển Brazil
Paulinho trong màu áo tuyển Brazil

Cách đây ít ngày, CLB Guangzhou Evergrande đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Paulinho cho Barcelona với mức phí 40 triệu euro. Đáng ngạc nhiên, Paulinho trước đó từng không thể tìm được chỗ đứng khi còn thi đấu cho Tottenham và phạt “dạt” tới Trung Quốc khoác áo CLB Guangzhou Evergrande.

Thế nên nếu nói Paulinho sẽ được Barcelona sử dụng để trám vào vị trí của Neymar thì thực sự quá khập khiễng. Dẫu còn là “ẩn số” với đội bóng xứ Catalan nhưng với đội bóng Guangzhou Evergrande, cầu thủ người Brazil thực sự là tấm gương mẫu mực, một cầu thủ tốt bụng, rộng lượng hiếm thấy cả trong và ngoài sân cỏ.

Theo lời kể của Liang Ke - một thành viên của Guangzhou Evergrande, Paulinho không chỉ cho thấy sự chuyên nghiệp, tài năng trên sân cỏ mà anh còn rất biết đối nhân, xử thế.

Ngay sau khi nói lời chia tay CLB để chuyển tới Barcelona, Paulinho đã tặng luôn chiếc xế hộp đắt tiền thương hiệu Mercedes và cặp tai nghe hàng hiệu Beats cho người lái xe làm quà chia tay!

“Anh ấy luôn nói xin chào và cảm ơn tới tất cả mọi người. Paulinho cũng luôn đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng về chuyên môn. Cầu thủ này cũng rất khác biệt, không muốn nhận thêm tiền mà ngược lại còn muốn cho đi. Ví dụ như Paulinho đã tặng người lái xe chiếc xe đắt tiền cùng cặp tai nghe Beat mà cậu ấy rất thích.

Khi tới Trung Quốc thi đấu, Paulinho đem theo một vị bác sỹ riêng. Khi biết ông này buồn bã vì phải xa gia đình, cậu ấy đã cho mời cả vợ con của vị bác sỹ tới Trung Quốc sinh sống, chu cấp nhà ở, tiền học cho lũ trẻ và thậm chí còn thuê hẳn khách sạn 5 sao cho gia đình bác sỹ khi Paulinho thi đấu xa.

Hành động tốt bụng của Paulinho không xuất phát từ việc cậu ấy có thu nhập cao. Vì thực tế còn có rất nhiều người giàu có hơn Paulinho nhưng ít ai dám chi tiền cho những việc làm như vậy”, Liang Ke viết trên mạng xã hội.

Khi thảm kịch hàng không xảy đến với đội bóng Chapecoense, Paulinho đã lén đeo một chiếc băng ủng hộ CLB này dù trước đó hành động này bị cấm.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc