Thủ môn U22 Thái Lan: "Việt Nam không có cửa thắng"

14:16, 19/08/2017
|

Dù trải qua 2 trận đấu đầu tiên ở SEA Games 29 không thực sự ấn tượng, nhưng đội tuyển U22 Thái Lan vẫn tự tin họ có thể vững bước vào Bán kết.

Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau khi ghi bàn thắng. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)
Niềm vui của các cầu thủ Việt Nam sau khi ghi bàn thắng. (Ảnh: Quốc Khánh/TTXVN)

"Người gác đền" từng có thời gian chơi bóng trong màu áo U17 Pháp Nont Muangngam thừa nhận với tình thế hiện tại, Thái Lan cần phải giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại ở bảng B, trong đó có U22 Việt Nam.

Thủ môn U22 Thái Lan tuyên bố: “Chúng tôi phải thắng Việt Nam. Họ được đánh giá cao ở giải năm nay. Nhưng khi gặp chúng tôi, họ không có cửa thắng. Tôi biết lâu nay Việt Nam muốn vượt qua Thái Lan. Chúng tôi vẫn luôn là đối thủ số một của họ.”

Hiện tại, U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đang thể hiện hai bộ mặt tương phản ở những lượt đấu đầu tiên ở vòng bảng SEA Games 29.

Nếu như thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng đánh bại Timor Leste và Campuchia với những "cơn mưa bàn thắng" thì đội bóng "Xứ Chùa Vàng" lại phải trầy trật kiếm từng điểm số.

Với việc hòa 1-1 trước Indonesia và chỉ thắng tối thiểu 1-0 trước Timor Leste, U22 Thái Lan hiện tại chỉ xếp thứ 3 ở bảng B.

(Theo TTXVN/Vietnam+)


Ý kiến bạn đọc