Xem cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp của Neymar cho PSG

12:02, 21/08/2017
|

(VnMedia) - Tiền đạo đắt giá nhất hành tinh đã có được cú đúp bàn thắng đầu tiên cho CLB Paris St German trong trận đại thắng Toulouse với tỉ số 6-2 ở vòng 3 giải League 1.

 

 

Sau màn ra mắt ấn tượng với bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Paris St German ở trận đấu tại vòng 2, Neymar tiếp tục khiến khán giả nhà nức lòng với cú đúp vào lưới Toulouse rạng sáng nay (21/8).

Trận đấu khởi đầu thiếu thuận lợi cho đội chủ nhà khi họ sớm bị đội khách dẫn bàn sau cú vô lê tuyệt đẹp của Max-Alain Gradel. Đội chủ nhà vùng lên ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, trong đó Neymar có pha dứt điểm dội cột dọc.

Tới phút 31, Neymar ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 để bắt đầu bữa tiệc bàn thắng trên sân Parc des Princes. Chỉ sau đó 4 phút, Adrien Rabiot ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Ngay đầu hiệp 2, PSG lâm vào cảnh thiếu người khi Marco Verratti nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Chơi với 10 người nhưng PSG vẫn là đội ép sân để rồi Edinson Cavani, Javier Pastore, Layvin Kurzawa lần lượt ghi bàn cho PSG. Xen kẽ màn trình diễn của PSG, Christopher Jullien kịp ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách.

Ở phút giờ, Neymar hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này. Đó là pha đi bóng phô diễn những kỹ thuật qua người, dứt điểm tuyệt hảo của cầu thủ người Brazil trước vòng vây 4 cầu thủ đội khách.

Với 3 trận toàn thắng cùng số bàn thắng,thua vượt trội, PSG tiếp tục dẫn đầu giải League 1.

Minh Quang (Soccer)


Ý kiến bạn đọc