Cầu thủ Real Madrid "than khóc" vì vắng C.Ronaldo!

06:34, 11/09/2017
|

(VnMedia) - Chứng kiến Real Madrid bị đội bóng yếu Levante cầm hoà ngay trên sân nhà Bernabeu, không chỉ giới chuyên môn mà ngay cả cầu thủ đội bóng Hoàng gia đều mong ngóng C.Ronaldo sớm trở lại.

Real Madrid hoà liên tiếp 2 trận khi không có C.Ronaldo!
Real Madrid hoà liên tiếp 2 trận khi không có C.Ronaldo!

C.Ronaldo đang phải ngồi ngoài do án phạt cấm thi đấu 5 trận của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vì tấm thẻ đỏ cùng hành vi đẩy trọng tài trong trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona hồi tháng 8 vừa qua.

Tới nay, C.Ronaldo đã nghỉ thi đấu 4 trận và anh sẽ trở lại sau chuyến làm khách của Real Sociedad vào ngày 17/9 tới đây.

Real Madrid là đội bóng đầy rẫy ngôi sao. Ngay cả cầu thủ bị hắt hủi Alvaro Morata khi đầu quân cho Chelsea cũng có giá lên tới 80 triệu euro. Thế nên việc C.Ronaldo vắng mặt trong ít trận không khiến người hâm mộ quá lo lắng.

Thế nhưng khi giải La Liga trải qua được 3 vòng đấu, Real Madrid mới chỉ có được 1 trận thắng và 2 trận hoà. Các cầu thủ phung phí quá nhiều cơ hội, đặc biệt ở trận hoà như thua trước Levante cuối tuần qua. Kết quả này khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và kém đại kình địch Barca tới 4 điểm.

Sau trận đấu với Levante, giới chuyên môn cho rằng Real Madrid đang nhớ tài săn bàn của C.Ronaldo hơn bao giờ hết. Người đồng đội Theo Hernandez cũng chia sẻ quan điểm này.

“Toàn đội vẫn thi đấu tập trung như thường lệ. Khác biệt tới từ việc chúng tôi đã không thể tận dụng hết các cơ hội được tạo ra. Có lẽ lối chơi của Real Madrid thiếu đi tính đột biến. Real Madrid thực sự cần tới C.Ronaldo”, Hernandez noi.

Còn Marcos Llorente thì quả quyết. “Đây không phải trận đấu mà chúng tôi mong đợi. Trong bóng đá chuyện như vậy vẫn thường xảy ra và tất cả phải tự thích nghi để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nhưng có một điều không thể phủ nhận Real Madrid thực sự rất cần tới C.Ronaldo. Anh ấy là người quan trọng với Real Madrid nhờ khả năng săn bàn tuyệt hảo.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc