Messi lại thăng hoa, ghi 4 bàn vào lưới Eibar!

13:33, 20/09/2017
|

(VnMedia) - Lionel Messi tiếp tục cho thấy phong độ khủng khiếp của mình bằng việc lập “cú Poker” vào lưới CLB Eibar để đem về chiến thắng cực đậm 6-1 cho Barcelona.

Messi đã ghi tới 9 bàn tại La Liga!
Messi đã ghi tới 9 bàn tại La Liga chỉ sau 5 vòng đấu!

Thi đấu sớm nhất vòng 5 La Liga, Barcelona đón tiếp CLB Eibar trên sân nhà Nou Camp. Đội bóng xứ Catalan đang duy trì phong độ cực khủng – toàn thắng cả 4 trận và dẫn đầu giải La Liga với số điểm tuyệt đối, bỏ cách đại kình địch Real Madrid tới 4 điểm.

Tiếp đón Eibar, Barca chỉ ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Đội chủ nhà  vẫn chơi với sơ đồ tấn công 4-3-3 với bộ 3 Gerard Deulofeu, Lionel Messi và Denis Suarez trên hàng công.

Dù thua kém Barca về mọi mặt nhưng Eibar lại là đội có cơ hội ngon ăn đầu tiên ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Đáng tiếc là Sergi Enrich không thắng được thủ thành Marc-Andre ter Stegen trong tình huống 1 chọi 1.

*Clip cú Poker của Messi

 

 

Sau ít phút có phần bỡ ngỡ trước sự phản kháng của Eibar, Barca nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và có bàn mở tỉ số ở phút 20 nhờ công của Messi từ chấm 11m. Tới phút 38, tỉ số được nâng lên 2-0 sau cú đánh đầu cực căng của tân binh Paulinho.        

Chỉ trong 4 phút đầu hiệp 2 đã có hai bàn thắng được ghi chia đều cho các bên và Barca vẫn giữ được khoảng cách chênh lệch 2 bàn.

Kể từ lúc này, “sô diễn” hoàn toàn thuộc về Lionel Mesi. Trong vòng hơn 20 phút sau đó, danh thủ người Argentina này đã ghi thêm 3 bàn thắng để hoàn tất cú Poker của mình trong trận đấu này. Như vậy trong tổng số 17 bàn của Barca tại La Liga, Lionel Messi đã đóng góp tới 9 bàn thắng!

Chiến thắng đậm trước Eibar đã giúp Barca tạm bỏ cách đội nhì bảng Sevilla tới 5 điểm và Real Madrid 7 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc