Thủ môn Văn Lâm rời Hải Phòng để đảm bảo an toàn cho bản thân!

16:57, 12/09/2017
|

Thủ thành Đặng Văn Lâm tiết lộ anh đã rời CLB Hải Phòng và đang tạm trú ở Hà Nội. Người gác đền của tuyển Việt Nam cho biết anh buộc phải rời CLB để đảm bảo an toàn cho bản thân. Văn Lâm hiện ở nhờ nhà chú tại Hà Nội. Anh đang cân nhắc khả năng trở về Nga. 

Chia sẻ với báo chí, Văn Lâm xác nhận anh đã rời Hải Phòng từ hôm qua. Thủ môn 24 tuổi đang ở cùng gia đình người chú tại phố Huế, Hà Nội. Anh cho biết mình đã ở tình trạng an toàn. Lâm cũng xác nhận anh phải rời Hải Phòng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Thủ môn tuyển Việt Nam từ chối tiết lộ thêm các thông tin khác. Anh không chia sẻ lý do khiến mình phải rời Hải Phòng đồng thời từ chối nói về dự định tiếp theo. Dù vậy, nguồn tin của Zing.vn khẳng định gia đình muốn Văn Lâm trở về Nga. Thủ môn Việt kiều cũng cân nhắc nghiêm túc lời yêu cầu của bố mẹ.

Trước đó, Văn Lâm đã bị hành hung bởi một thành viên ban huấn luyện Hải Phòng trong buổi trưa ngày 10/9. Thủ môn Việt kiều chạy thoát nhưng vấp ngã trên đường và dính chấn thương. Báo cáo của CLB Hải Phòng gửi VFF khẳng định trợ lý Lê Sỹ Mạnh là người đã gây gổ với Văn Lâm. Hải Phòng khẳng định vụ xung đột diễn ra ở quán bún cá chứ không diễn ra trong phòng riêng của Văn Lâm.

Hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của Văn Lâm là nguyên nhân khiến vụ xô xát ở Hải Phòng bị lộ ra.
Hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của Văn Lâm là nguyên nhân khiến vụ xô xát ở Hải Phòng bị lộ ra.

Vụ việc vỡ lở trong ngày 11/9 khi Văn Lâm chia sẻ tấm ảnh anh dính chấn thương lên mạng xã hội với nội dung: “Tôi tới Hải Phòng để chơi bóng chứ không phải để đánh nhau. Tôi là cầu thủ bóng đá. Tôi không phải kẻ côn đồ”.

Thủ thành của Hải Phòng hiện chưa thể tự đi lại. Anh cho biết mình vẫn phải chống nạng trong vài ngày tới.

Về phía cơ quan quản lý, VFF và VPF vẫn đang điều tra vụ việc. Phó Chủ tịch VPF Trần Quốc Tuấn và trưởng ban tổ chức V.League Nguyễn Minh Ngọc đều khẳng định họ đang tìm hiểu và sẽ sớm có thông báo chính thức về vụ việc.

Liên quan tới thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm của Hải Phòng bị hành hung, trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh - người được cho là tác nhân chính trong vụ việc - đã có thái độ thách thức.

Bản thân Đặng Văn Lâm là thủ môn chính thức của Hải Phòng và đội tuyển Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1993 từng khoác áo HAGL và U19 Việt Nam hồi năm 2011. Sau đó, anh trải qua một quãng thời gian khó khăn trước khi gia nhập Hải Phòng hồi cuối năm 2015. Đến giữa năm 2016, Văn Lâm bắt đầu được bắt chính tại đội bóng đất Cảng trước khi chinh phục tuyển Việt Nam từ cách đây vài tháng.

(Theo Zing)


Ý kiến bạn đọc