Chelsea đón "trọng pháo" trở lại trước đại chiến với AS Roma!

06:04, 17/10/2017
|

(VnMedia) - Tin vui đã đến với người hâm mộ Chelsea. “Trọng pháo” Alvaro Morata đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện, sẵn sàng cho cuộc đón tiếp đại diện Serie A – AS Roma tại Champions League.

Morata trở lại sẽ vực dậy Chelsea đang có dấu hiệu khủng hoảng?
Morata (trái) trở lại sẽ vực dậy Chelsea đang có dấu hiệu khủng hoảng?

Tân binh đắt giá của Chelsea “dính” chấn thương gân kheo trong trận thua 0-1 trước Man City cuối tháng 9/2017. Không có Morata, HLV Conte đã phải sử dụng Michy Batshuayi đóng thế ở vòng 8 Ngoại hạng Anh khi tới làm khách của Crystal Palace.

Trước đối thủ đứng bét bảng, Chelsea bất ngờ thua sốc với tỉ số 1-2 và để Man City bỏ cách tới 9 điểm trên bảng xếp hạng, khiến kế hoạch bảo vệ ngôi vương lung lay dữ dội.

Trong bối cảnh đó, giữa tuần này “The Blues” sẽ đón tiếp AS Roma ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Hơn lúc nào hết Chelsea đang rất cần 1 chiến thắng để lấy lại tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp ở giải quốc nội.

Chính vì vậy sự trở lại của Morata vào lúc này rất cần thiết với đội bóng thành London. Tin tức từ Anh cho hay, cầu thủ người Tây Ban Nha đủ sức cáng đáng bài tập nặng cuối tuần qua và gần như chắc chắn sẽ ra sân vào rạng sáng 18/10.

Dù là tân binh nhưng Morata cho thấy khả năng hòa nhập rất nhanh với lối chơi của toàn đội. Tới lúc này anh đã ghi được 7 bàn thắng cho “The Blues” trên mọi mặt trận.

Trước đó, ở trận đấu thứ 2 vòng bảng Champions League với Atl.Madrid, Morata là người đã ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 trước khi Batshuayi đem về trọn vẹn 3 điểm cho Chelsea ở phút 90+4.

Hiện tại Chelsea đã có trong tay 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Nếu đánh bại được AS Roma tại Stamford Bridge, thày trò ông Conte sẽ rộng cửa giành vé vào vòng knock out Champions League.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc