Đẩy 2 quả penalty, thủ thành Bravo giải cứu Man City!

10:43, 25/10/2017
|

(VnMedia) - Trong một ngày thi đấu bế tắc, Man City không tài nào chọc thủng lưới đội bóng hạng dưới Wolverhampton. Ở loạt đá luân lưu, thủ thành Claudio Bravo đã xuất sắc cản phá 2 cú đá penalty để giúp đội nhà đi tiếp tại League Cup.

Chơi trên sân nhà Etihad trước đối thủ không cùng đẳng cấp, Man City dù tung ra sân đội hình không phải mạnh nhất nhưng vẫn đủ sức chơi lấn lướt trong gần như cả trận đấu.

Gabriel Jesus và Aguero lĩnh xướng trên hàng công được trao cho khá nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc bộ đôi Nam Mỹ đều không thể tận dụng thành công trước hàng thủ chơi với số đông và đặc biệt kỷ luật của “bầy sói”.

Sang hiệp 2, HLV Guardiola tung Sane, De Bruyne vào sân với mục đích nhanh chóng giải quyết đối thủ để giữ sức cho vòng 10 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

*Clip Bravo hóa người hùng của Man City

 

 

Thế nhưng đôi cánh “thần thánh” của Man City cũng không thể nâng đội trước hàng thủ quá kiên cường của Wolverhampton. Đội chủ nhà tung ra nhiều hơn những cú sút xa nhưng tất cả đều dừng lại trước vạch vôi.

Kịch bản tương tự lặp lại trong thời gian thi đấu hiệp phụ. Wolverhampton lúc này lộ rõ ý đồ kéo Man City tới loạt sút penalty may rủi để tạo nên “cơn địa chấn” ngay tại Etihad. Tuy nhiên, kế hoạch của đội khách đã phá sản trước sự xuất sắc của Bravo.

Thủ thành người Chile đã cản phá liên tiếp 2 cú sút penalty của Alfred N'Diaye và Conor Coady, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1 và tiến thẳng vào vòng tứ kết League Cup.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc