Thủ môn Indonesia chết trên sân sau va chạm với đồng đội!

10:40, 16/10/2017
|

(VnMedia) - Bóng đá Indonesia vừa phải đón nhận tin dữ. Thủ thành Choirul Huda đã qua đời sau cú va chạm mạnh với chính người đồng đội ở CLB Persela Lamongan hôm qua (15/10).

Trận đấu giữa 2 CLB Persela Lamongan và Semen Padang thuộc giải Liga 1 chiều ngày 15/10 biến thành thảm kịch trong lịch sử bóng đá Indonesia. Phút 45, khi Persela Lamongan đang dẫn đối thủ với tỉ số 1-0, đội khách triển khai đợt tấn công nguy hiểm.

Bóng được cầu thủ Semen Padang chuyền vào khu cấm địa để tiền đạo Marcel Sacramento lao vào dứt điểm. Hậu vệ Ramon Rodrigues của đội chủ nhà trong quá trình truy cản đối thủ đã va chạm cực mạnh với thủ môn Huda cũng đang trên đường băng ra phá bóng.

*Tình huống dẫn tới cú va chạm của Huda

 

 

Huda đã giải nguy được cho đội nhà ở tình huống này nhưng cái giá phải trả quá đắt. Thủ thành sinh năm 1979 này đã đổ gục xuống sân ôm mặt, ngực và có dấu hiệu khó thở. Còn người đồng đội Ramon Rodrigues cũng nằm gục trên sân đau đớn.

Trận đấu được tạm dừng để các bác sỹ của đội với bình oxy vào sân cấp cứu. Huda ngay lập tức được đưa tới bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

CLB Persela Lamongan đã xác nhận thủ thành Huda qua đời trên Twitter và ca ngợi anh là huyền thoại của đội bóng.

Huda, năm nay 38 tuổi, chính thức đầu quân cho Persela Lamongan năm 1999. Anh đã dành trọn sự nghiệp của mình thi đấu cho Persela Lamongan với thành tích bắt hơn 500 trận.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc