Thua ngược 3 bàn, Tottenham bị loại khỏi League Cup!

09:40, 26/10/2017
|

(VnMedia) - Dẫn trước đối thủ 2 -0 ngay trong hiệp 1 nhưng Tottenham đã bất ngờ để West Ham vùng lên ghi liên tiếp 3 bàn và bị loại cay đắng khỏi League Cup.

Tiếp West Ham tại Wembley, HLV Pochettino để một loạt trụ cột như Harry Kane, Hugo Lloris, Serge Aurier và Jan Vertonghen nghỉ ngơi. “Spurs” xuất trận với bộ đôi Fernando Llorente, Heung-Min Son trên hàng công cùng hàng tiền vệ đông đảo 5 người trong sơ đồ 3-5-2.

Dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Tottenham vẫn tạo ra thế trận áp đảo trong hiệp 1. Đội chủ nhà nhanh chóng có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 6. Từ một đường phản công nhanh, Heung-Min Son chuyền bóng thuận lợi để  Moussa Sissoko dễ dàng ghi bàn vào lưới West Ham.

*Clip trận thua ngược khó tin của Tottenham

 

[video(48781)]

 

Tới phút 37, tỉ số đã là 2-0 sau khi cú sút của Dele Alli đập người 1 hậu vệ West Ham đổi hướng đi vào góc xa, khiến thủ thành Adrian không thể cản phá.

Những tưởng 2 bàn thắng dẫn trước sẽ giúp Tottenham hướng tới một trận thắng đậm tại League Cup. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra trong hiệp 2. Chỉ trong vòng 5 phút, Andre Ayew lập một cú đúp bàn thắng, giúp quân bình tỉ số 2-2 cho West Ham.

Phút 70, Angelo Obinze Ogbonna hoàn tất chiến thắng 3-2 ngược dòng khó tin với cú đánh đầu lái bóng cực kỳ đẹp mắt.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc