Tuyên bố của HLV Park Hang-seo ngày đầu đặt chân tới Việt Nam

20:41, 10/10/2017
|

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã đặt chân tới sân bay Nội Bài vào trưa nay và dành ít phút trả lời báo chí về dự định sắp tới của ông đối với Đội tuyển (ĐT) Việt Nam.

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo
Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo

Chỉ vài giờ trước khi ĐT Việt Nam bước vào trận thi đấu với ĐT Campuchia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo cùng trợ lý ngôn ngữ Lee Dong Jun (người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc) đã có mặt tại Hà Nội.

Vị HLV người Hàn Quốc được đại diện VFF chào đón bằng bó hoa tươi thắm. Tân HLV Park Hang-seo cho biết rất hành phúc khi đây là lần đầu tiên dẫn dắt một đội tuyển quốc gia nước ngoài. Dù chưa có nhiều thông tin về đội tuyển Việt Nam nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc tin rằng với sự hỗ trợ từ VFF và người hâm mộ sẽ đưa các đội tuyển Việt Nam gặt hái được những thành công.

"Tôi rất cảm ơn các bạn vì cơ hội đến Việt Nam lần này. Và tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể để cải thiện, đóng góp thật nhiều cho bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui ngày đầu đặt chân tới Việt Nam, ông Park Hang-seo cho biết thử thách dành cho ông không hề nhỏ.

"Tôi rất vui vì được đến đây. Tuy nhiên, tôi cũng khá lo lắng và cảm thấy có áp lực rất lớn với công việc của mình. Bởi nhiệm vụ của tôi ở đội tuyển Việt Nam là rất quan trọng với sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong giai đoạn này", tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trải lòng trên Zing.

Sau khi có mặt tại Việt Nam, vào 19h tối nay HLV Park Hang-seo sẽ có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình để theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Campuchia.

Sau khi dự khán trận đấu giữa Việt Nam gặp Campuchia, HLV Park Hang-seo sẽ hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với VFF vào lúc 10h00 ngày 11/10.

HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam khi cùng các học trò tiếp đón Afghanistan ngày 14/11 tại vòng loại Asian Cup 2019.

(theo NĐT/Zing)


Ý kiến bạn đọc