Barca bị cướp bàn thắng trắng trợn trên sân Valencia!

09:09, 27/11/2017
|

(VnMedia) - Valencia cuối cùng đã cầm chân được Barcelona ở vòng 13 La Liga. Tuy nhiên, họ phải nhờ nhiều vào tổ trọng tài giúp sức, cướp trắng bàn thắng của Lionel Messi và đội bóng xứ Catalan ngay giữa hiệp 1.

Bóng đã lăn qua vạch vôi rất rõ!
Bóng đã lăn qua vạch vôi rất rõ!
Messi phản đối quyết liệt quyết định của trọng tài nhưng bất thành!
Messi phản đối quyết liệt quyết định của trọng tài nhưng bất thành!

Vòng 13 La Liga chứng kiến trận cầu hết sức hấp dẫn giữa hai đội bóng đang dẫn đầu giải đấu này là Barcelona và Valencia. Do khoảng cách chỉ là 4 điểm nên HLV Juan Ruben Uria kỳ vọng đuổi sát được đại diện của xứ Catalan.

Kéo đội hình khá thấp, chủ động phòng ngự và chờ cơ hội dứt điểm, Valencia cũng không thể ngờ Barcelona lại chơi hay đến vậy trong 45 phút đầu tiên. Messi và đồng đội hoàn toàn kiểm soát thế trận với tỉ lệ cầm bóng lên gần 80%.

Barcelona liên tục vây hãm khung thành Valencia và tạo ra hàng loạt cơ hội. Điều gì đến đã phải đến. Phút 31, Messi tung ra cú sút không  mấy hiểm hóc nhưng thủ thành Valencia mắc lỗi, khiến trái bóng lọt qua chân đi thẳng vào lưới. Trong nỗ lực cứu bóng, thủ thành này cố hất trái bóng khỏi khung thành dù nó đã lăn qua vạch vôi hơn 20 cm.

*Clip trận hòa 1-1 giữa Valencia và Barca

 

[video(48803)]

 

Trong lúc Messi và đồng đội ăn mừng bàn thắng “rõ như ban ngày” thì bất ngờ trọng tài ra quyết định không công nhận bàn thắng vì bóng chưa qua vạch vôi! “Vị vua sân cỏ” vẫn giữ nguyên quyết định bất chấp sự phản đối của Barcelona.

Mang theo tâm lý ức chế, Barca không còn giữ được sự tinh tế trong hiệp 2. Hệ quả là họ bị thủng lưới ở phút 60 sau pha ghi bàn của Rodrigo. Sau khi có bàn thắng, Valencia lập tức chuyển sang phòng ngự số đông để bảo vệ tỉ số.

Đội khách phải chờ tới phút 82 mới có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 nhờ công của Jordi Alba sau pha kiến tạo của Messi.

Bị cầm hòa cay đắng, Barcelona vẫn giữ được khoảng cách 4 điểm với Valencia nhưng đã bị Atl.Madrid và Real Madrid rút ngắn xuống còn 8 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc