C.Ronaldo, Benzema "khai hỏa", Real Madrid đại thắng 6-0!

09:18, 22/11/2017
|

(VnMedia) - Trong ngày C.Ronaldo và Benzema tìm lại cảm giác ghi bàn, đội bóng Đảo Síp APOEL Nicosia đã phải nhận trận thua thảm tới 0-6 ngay trên sân nhà ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League.

Không có bất ngờ nào xảy ra khi APOEL Nicosia đón tiếp nhà đương kim vô địch Champions League – Real Madrid. Trước khi bước vào trận đấu này, đội bóng “tí hon” vẫn mơ mộng sẽ tạo nên “cơn địa chấn” trước đoàn quân của HLV Zidane để tìm cơ hội giành vé vào vòng knock out.

Tuy nhiên, Real Madrid với đẳng cấp vượt trội và khi C.Ronaldo và Benzema đồng loạt tìm lại chính mình, Nicosia đã không thể trụ vững.

*Clip 6 bàn thắng của Real Madrid

 

 

Bữa đại tiệc của “kền kền trắng” bắt đầu từ phía 23 sau khi một hậu vệ của Nicosia phá bóng theo kiểu điệu đà, đánh gót như một đường chuyền bổng cho Modric. Cầu thủ người Croatia nhanh như cắt tung ra cú vô lê hạ gục thủ thành Nicosia, giúp Real Madrid dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng phá vỡ thế bế tắc, Real Madrid chơi bóng như “lên đồng”. Tới phút 45, tỉ số đã là 4-0 cho đội khách. Còn cá nhân Benzema đã có được 1 cú đúp.

Ngay đầu hiệp 2, tới lượt C.Ronaldo lên tiếng bằng một cú đúp tương tự. Đầu tiên là cú đánh đầu hiểm hóc của CR7. Tiếp theo anh tận dụng rất tốt sai lầm của hậu vệ đối phương để ghi bàn vào lưới trống.

Việc bị dẫn 0-6 từ phút 54 khiến Nicosia không thể gượng dậy và đành chấp nhận tan giấc mộng đi tiếp. Tuy nhiên, chiến thắng đậm 6-0 cũng không thể giúp Real Madrid đòi lại ngôi đầu bảng H vì Tottenham đã đánh bại Dortmund với tỉ số 2-1 và tiếp tục bỏ cách thày trò ông Zidane 3 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc